Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt Barca vụ sao PSG

Thứ Bảy 12/01/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Adrien Rabiot của PSG vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận 30 triệu euro nhằm vượt mặt Barca trong thương vụ này.

Barca đang ở rất gần Adrien Rabiot


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adrien Rabiot là một trong những cầu thủ quan trọng trong lối chơi của PSG. Tuy nhiên, mùa giải này ngôi sao sinh năm 1995 bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị, HLV Thomas Tuchel không trọng dụng cầu thủ 23 tuổi.
Chelsea muốn mua Adrien Rabiot của PSG vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Barca chiếm lợi thế vụ Adrien Rabiot


Hợp đồng của Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019, cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Rabiot khẳng định anh cần một bến đỗ mới, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Chính bởi việc tiền vệ người Pháp công khai ý định ra đi khiến anh phải ngồi dự bị thường xuyên.

Biết được thông tin Rabiot muốn rời PSG, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Barca được cho là đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp, họ sẽ ký hợp đồng với Rabiot vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.


Chelsea muốn vượt mặt Barca vụ Rabiot


Chelsea muốn mua Adrien Rabiot của PSG vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận 30 triệu euro nhằm vượt mặt Barca trong thương vụ này.
Chelsea muốn vượt mặt Barca vụ sao PSG hình ảnh 2

Chelsea muốn vượt mặt Barca vụ Rabiot


Đội bóng của nước Anh sẵn sàng mua Rabiot trong tháng 1 này, họ chấp nhận chi một khoản tiền để có được điều mình cần. Rõ ràng, PSG đang không cần sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi, bởi vậy khả năng họ bán Rabiot cho Chelsea thu về một khoản tiền là hoàn toàn có thể.

Chelsea đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, việc Cesc Fabregas chuyển tới Monaco là lý do khiến HLV Sarri muốn nâng cấp tuyến giữa. Ngoài cầu thủ đang khoác áo PSG, đội bóng thành London còn quan tâm Denis Suarez của Barca hay Nicolo Barella của Cagliari.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X