Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt Arsenal và Liverpool vụ sao khủng 62 triệu bảng

Thứ Ba 08/05/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Nabil Fekir của Lyon, The Blues đang quyết tâm đánh bại Arsenal và Liverpool trong thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Nabil Fekir


Liverpool quan tâm Nabil Fekir, Mirror khẳng định The Kop đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp với giá 62 triệu bảng. HLV Klopp nhắm cầu thủ sinh năm 1993 thay Coutinho, chỉ trong một thời gian ngắn đàm phán The Kop đã có được điều mình cần.
Vuot mat Arsenal va Liverpool, Chelsea mua Nabil Fekir  hinh anh

Chelsea mua Fekir ở Hè 2018


Trước đó, Nabil Fekir cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Thậm chí vào tháng 1 vừa qua, Pháo thủ đã cử người đến Pháp đàm phán nhưng không thành công. Real Madrid và Barcelona cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Pháp.

Mùa giải này, Fekir là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất Ligue 1. Anh đã ghi 17 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Ngôi sao 24 tuổi sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu.

Với khả năng dứt điểm tốt và sở hữu tốc độ cũng như kỹ thuật đáng nể, Fekir trở thành mối đe dọa với mọi hàng thủ. Ngôi sao 24 tuổi cũng rất đa năng, anh có thể đá trung phong cắm, hộ công, chạy cánh hay tiền vệ trung tâm đều tốt.

Màn trình diễn của Fekir khiến Chelsea bị thu hút, Daily Mail khẳng định The Blues đã gia nhập cuộc đua giành hàng hot Ligue 1. Chelsea mua Nabil Fekir của Lyon, họ đang quyết tâm đánh bại Arsenal và Liverpool trong thương vụ này.

Nabil Fekir nói gì về tương lai?

Với việc được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, theo báo chí Pháp cầu thủ sinh năm 1993 đang bị dao động. Anh hoàn toàn có thể rời Lyon vào Hè này để cập bến một đội bóng lớn hơn.
Nabil Fekir cua Lyon

Nabil Fekir chưa đàm phán với đội bóng nào


Vào Chủ nhật vừa rồi, Lyon đã có một chiến thắng trước Troyes, sau trận đấu này Nabil Fekir lên tiếng về tương lai. Cầu thủ người Pháp khẳng định.

“Hiện tại không có gì cả, tôi vẫn là người của Lyon. Tôi vẫn còn những trận đấu ở phía trước và tôi tập trung hoàn toàn vào điều đó. Vào cuối mùa, tôi sẽ quyết định tương lai của mình, hiện tại tôi chưa đàm phán với đội bóng nào cả”.

Phong độ của Nabil Fekir ở Ligue 1 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X