Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn trao đổi người với Everton

Chủ Nhật 23/04/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea sẵn sàng dùng sao trẻ Tammy Abraham để thuyết phục Everton nhả tiền đạo Romelu Lukaku.


Chuyển nhượng Chelsea thực sự cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp ở Hè 2017. Diego Costa nhiều khả năng sẽ tới Trung Quốc chơi bóng sau khi mùa giải này khép lại. Mức lương hấp dẫn mà đội bóng ở châu Á đưa ra khiến ngôi sao người Tây Ban Nha không thể từ chối. Chelsea vẫn còn đó Michy Batshuayi, nhưng cầu thủ này không chiếm được sự tin tưởng của HLV Conte. BLĐ Chelsea đã đưa tiền đạo Romelu Lukaku của Everton thành mục tiêu hàng đầu ở Hè này.
Chuyen nhuong Chelsea dung sao tre cau Lukaku hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea rất muốn có Romelu Lukaku

Lukaku đã trưởng thành hơn rất nhiều từ khi rời Chelsea. Trong màu áo Everton anh đang chơi cực tốt. Cầu thủ người Bỉ đã có 24 bàn ở Premier League mùa này và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Ngôi sao 23 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park và phía Everton cũng chốt giá 60 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ. Song Chelsea sẽ phải cạnh tranh với M.U, Quỷ đỏ cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1993 để nâng cấp hàng công.
Chelsea 4-2 Tottenham: Conte và nỗi lo hàng tiền đạo
Mặc dù Costa đang sở hữu phong độ khá tồi nhưng mãi cho tới trận đấu với Tottenham tại bán kết FA Cup vừa qua, HLV Conte mới trao cơ hội thi đấu cho sao trẻ...

Nhằm nuôi hy vọng có Lukaku, chuyển nhượng Chelsea mới nhất sẵn sàng dùng người để trao đổi. Tờ The Sun khẳng định, đội bóng thành phố Cảng đang quan tâm đến sao trẻ Tammy Abraham. Cầu thủ 19 tuổi này sở trường chơi ở vị trí tiền đạo, Chelsea đã cho Bristol City mượn cầu thủ này theo một bản hợp đồng dài hạn. Mùa này, Abraham đã chơi cực tốt khi ghi 26 bàn trong 46 lần ra sân. HLV Ronald Koeman và Giám đốc thể thao Steve Walsh của Everton đã trực tiếp đến theo cõi cầu thủ này thi đấu.
Chuyen nhuong Chelsea dung sao tre cau Lukaku hinh anh 2
Chelsea dùng Tammy Abraham câu Lukaku

Nhiều khả năng Everton sẽ phải suy nghĩ lời đề nghị trao đổi từ phía Chelsea. Họ sẽ vừa có người lại vừa có tiền. Tiền năng của Tammy Abraham là cực lớn và HLV Ronald Koeman biết cách làm thế nào để cầu thủ trẻ này trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Cũng theo The Sun thì Chelsea sẽ đề nghị dùng Abraham cộng 50 triệu bảng để hỏi mua Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017
. The Blues đang hy vọng lời đề nghị đầy sức nặng này sẽ giúp họ đánh bại Quỷ đỏ trong việc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Tammy Abraham sinh năm 1997, trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea nhưng cầu thủ 19 tuổi mới được ra sân có 2 lần trong màu áo The Blues ở Premier League. Đó là trong hai trận đấu với Liverpool và Leicester dưới thời HLV Guus Hiddink. Tháng 8 năm 2016, Chelsea cho Bristol City mượn Abraham, trong màu áo đội bóng đang chơi ở giải Hạng 3 Anh, ngôi sao 19 tuổi đã ghi 26 bàn sau 46 lần ra sân.

Video phong độ của Tammy Abraham trong màu áo Bristol City



Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X