Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn trao đổi giữa Morata và Higuain

Thứ Ba 25/12/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata đổi chỗ Gonzalo Higuain, đó là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019. AC Milan và Chelsea đang đàm phán để trao đổi giữa Morata và Higuain.

Morata có thể đổi chỗ Higuain


Mùa giải này, tiền đạo Alvaro Morata không để lại quá nhiều ấn tượng. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu quan trọng của Chelsea cầu thủ này chỉ đem lại sự thất vọng. Không những vậy, ngôi sao 26 tuổi còn thường xuyên dính chấn thương.
 
Alvaro Morata đổi chỗ Gonzalo Higuain vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Morata đang gây thất vọng rất lớn


Morata cho thấy anh không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1992 đang là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành London. HLV Sarri không hài lòng với phong độ của số 29, ông đã lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi.

Chelsea quan tâm Callum Wilson của Bournemouth, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua chân sút người Anh. Ngoài cầu thủ của Bournemouth, đội bóng thành London còn quan tâm Higuain. Theo Sport Mediaset, Alvaro Morata đổi chỗ Gonzalo Higuain, đó là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019. 

Cụ thể, AC Milan và Chelsea đang đàm phán để trao đổi giữa Morata và Higuain. Phía đội bóng thành Milan cũng đang thất vọng với phong độ của chân sút người Argentina. Ngôi sao đang thi đấu cho AC theo dạng cho mượn từ Juventus mới ghi được 5 bàn ở Serie A mùa này.
 
Chelsea muon trao doi giua Morata va Higuain

Chelsea muốn trao đổi giữa Morata và Higuain


Phía AC Milan sẽ trả lại Juventus Higuain vào tháng 1 năm 2019, sau đó họ đưa về Morata theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Chelsea sau đó sẽ hỏi mượn Higuain từ Juventus đến cuối mùa giải, họ cũng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Trong quá khứ, Higuain từng làm việc với HLV Sarri ở Napoli, giữa họ có mối quan hệ rất tốt. Cầu thủ 31 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng khi đoàn tụ với ông thầy cũ ở Stamford Bridge. 

Còn với AC Milan, sự bổ sung từ Morata cũng giúp họ nâng cấp đội hình. Cầu thủ người TBN từng đá cho Juventus theo dạng cho mượn, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X