Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn trao đổi cầu thủ với RB Leipzig

Thứ Ba 26/07/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng để Timo Werner trở lại RB Leipzig, họ cũng hy vọng sẽ đón Nordi Mukiele theo chiều ngược lại. Cầu thủ này hiện đang ở rất gần PSG.

Nordi Mukiele sở trường đá hậu vệ phải, nhưng anh cũng có thể đá được ở vị trí trung vệ. Sau những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ người Pháp trở thành mục tiêu hàng đầu của PSG. Đội bóng thủ đô Paris được cho là đạt được thỏa thuận mua Mukiele với giá 55 triệu bảng, họ hy vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trong tuần này.

HLV Thomas Tuchel của Chelsea cũng ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ bên phía RB Leipzig, ông cũng rất muốn có ngôi sao sinh năm 1997 trong đội hình. The Blues đã chia tay Andreas Christensen và Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, dù đã có Kalidou Koulibaly nhưng ông thầy người Đức vẫn muốn có thêm ít nhất một hậu vệ tốt. 

Chelsea quan tam Nordi Mukiele

Chelsea quan tâm Nordi Mukiele

The Blues đã thất bại trước Barca trong việc ký hợp đồng với Jules Kounde từ Sevilla, và họ đang dồn sức chiêu mộ Mukiele. Cầu thủ 24 tuổi có sự linh hoạt trong chiến thuật, anh sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng của Thomas Tuchel. 

Chelsea sẵn sàng để Timo Werner trở lại RB Leipzig, họ hy vọng sẽ đón Nordi Mukiele theo chiều ngược lại. Theo Foot Mercato, The Blues chấp nhận dùng Werner và 25 triệu bảng để hy vọng đội bóng nước Đức sẽ nhả ngôi sao của mình. 

Timo Werner từng chơi nổi bật ở RB Leipzig trước khi được bán cho Chelsea với giá 49 triệu bảng, nhưng anh ấy đã không thể gây ấn tượng ở Stamford Bridge. Cầu thủ người Đức chỉ ghi được 23 bàn sau 90 trận cho Chelsea, mặc dù anh cũng đã có 21 pha kiến tạo trong thời gian đó.

Trở lại nước Đức có thể giúp Timo Werner tìm lại hình ảnh của mình, qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, việc RB Leipzig có đồng ý với lời đề nghị của Chelsea hay không lại là một chuyện khác.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X