Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn thu về 200 triệu Bảng từ việc bán 9 cầu thủ

Thứ Ba 13/08/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea kỳ vọng có thể thu về 200 triệu Bảng từ việc bán 9 cầu thủ trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

Chelsea muốn thu về 200 triệu Bảng từ việc bán 9 cầu thủ

Chelsea đã chi 54 triệu Bảng để đón Pedro Neto từ Wolves. Đây là tân binh thứ 12 của The Blues hè này nhưng có vẻ chưa phải là người cuối cùng.

Thương vụ Samu Omorodion từ Atletico đã sụp đổ nhưng Chelsea vẫn có thể đón Joao Felix thay thế. Ngoài ra, Victor Osimhen đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Napoli và có thể cập bến Chelsea trước hạn chót chuyển nhượng. Dù vậy, tính đến thời điểm này thì Chelsea cũng đã chi tiêu 1,5 tỷ Bảng ở kỷ nguyên Todd Boehly.

Raheem Sterling co the roi Chelsea o He 2024
Chelsea muốn thu về 200 triệu Bảng từ việc bán 9 cầu thủ

Dưới thời Graham Potter, Chelsea có nhiều cầu thủ đến mức họ phải thay đồ ngoài hành lang. Giờ thì đội hình Chelsea có 50 cầu thủ được đăng ký và HLV Enzo Maresca có lẽ chỉ cần một nhóm 25 cầu thủ. Do vậy, Chelsea đang rất cần đàm phán để thanh lý bớt cầu thủ trong đội hình.

Diego Moreira, tân binh được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do, đã được bán cho câu lạc bộ chị em là Strasbourg với giá 1,7 triệu Bảng.

Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah và Armando Broja đang tập luyện với đội trẻ chờ ngày ra đi. Họ được kỳ vọng đem lại cho câu lạc bộ 70 triệu Bảng. Conor Gallagher cũng đang tiến gần Atletico Madrid.

Ben Chilwell được xác định nằm ngoài kế hoạch của HLV Enzo Maresca và có thể không được đăng ký cho đội hình dự Premier League. Raheem Sterling đang hưởng lương 300,000 Bảng/tuần nhưng đóng góp tương đối ít và có thể được cho phép ra đi.

Newcastle đang theo dõi Noni Madueke. Carney Chukwuemeka có thể cập bến Crystal Palace với giá 30 triệu Bảng. Leicester nhắm David Fofana. Cesare Casadei được hỏi thăm và hậu vệ Bashir Humphreys đang được Leeds United và Burnley tranh giành. Với rất nhiều cầu thủ có khả năng đem về lợi ích tài chính, Chelsea có thể thu về một khoản tiền lớn trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X