Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico

Thứ Tư 01/09/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.

Sau 1 ngày đàm phán kéo dài, Chelsea đã đạt thỏa thuận mượn Saul Niguez từ Atletico Madrid. Người trong cuộc mô tả đã có lúc thương vụ tưởng chừng đổ bể song nó đã được The Blues nối lại thành công.

Saul Niguez
Chelsea mượn thành công Saul từ Atletico

Giữa những cuộc đàm phán đó, Atletico cũng song song đàm phán để đưa Antoine Griezmann trở lại từ Barcelona. Sau cùng, cả hai thương vụ đều đã được hoàn tất. Động thái cho mượn của Chelsea với Saul Niguez diễn ra sau khi Thomas Tuchel yêu cầu CLB bổ sung một tiền vệ khác để cạnh tranh với N'Golo Kante, Jorginho và Mateo Kovacic.

Saul được coi là giải pháp tốt nhất và Chelsea sẽ thử thách anh 1 năm trước khi ra quyết định có mua đứt hay không. Họ đã làm như vậy với Kovacic trước đây khi tới từ Real Madrid.

Động thái này được hy vọng sẽ khơi lại phong độ tốt nhất của Saul – người từng được những Man United hay Man City quan tâm đặc biệt. Mùa trước, tiền vệ 27 tuổi đã có sự sa sút đáng kể dù Atletico vô địch La Liga. Hệ quả là anh không được dự Euro 2020 cùng Tây Ban Nha.

Chelsea gọi trở lại Ampadu
Ampadu đi theo chiều ngược lại tới Venezia

Với sự xuất hiện của Saul, HLV Tuchel đã cho phép Ethan Ampadu đến Venezia theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi người xứ Wales cũng gia hạn hợp đồng 3 năm với Chelsea, một điều khẳng định CLB chủ quản rất coi trọng anh.

Chelsea đã không chiêu mộ được Jules Kounde trong kỳ chuyển nhượng hè này. Giám đốc bóng đá Monchi của Sevilla giải thích rằng The Blues đã không đáp ứng được mức giá mà họ đưa ra. Khi đối tác nâng giá, Chelsea đã rút lui để tập trung tiến hành thương vụ với Saul.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X