Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn tạo ra cú sốc vụ mục tiêu số 1 của Man City

Thứ Bảy 07/07/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jorginho của Napoli, đó là mục tiêu số 1 của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Man City đang ở rất gần Jorginho


Trong thời gian gần đây báo chí Anh và Italia đều khẳng định Man City quan tâm tiền vệ Jorginho của Napoli. HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ sinh năm 1991 như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người đã 32 tuổi.
Vượt mặt Man City, Chelsea muốn mua Jorginho của Napoli hình ảnh

Man City đang ở rất gần Jorginho


Thậm chí Man City đã nhiều lần cử người đến Italia đàm phán, họ đang ở rất gần cầu thủ 27 tuổi. Tờ Mirror của Anh khẳng định, Man xanh đã ký hợp đồng 5 năm với Jorginho, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra để có được điều mình cần vào khoảng 43 triệu bảng.

Với việc Man City đạt được thỏa thuận mua Jorginho, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Mùa vừa rồi cầu thủ người Italia được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A.

Jorginho là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu tuyệt vời. Ngôi sao 27 tuổi còn có khả năng chuyền dài và dứt điểm từ xa rất tốt. Anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho David Silva.

Chelsea muốn gây sốc vụ Jorginho

Theo SportItalia, Chelsea muốn mua Jorginho của Napoli, họ đang quyết tâm vượt mặt Man City trong thương vụ này.
Vượt mặt Man City, Chelsea muốn mua Jorginho của Napoli hình ảnh

Chelsea muốn vượt mặt Man City vụ Jorginho


HLV Sarri, người được cho là sắp thay thế Conte tiếp quản Stamford Bridge muốn đưa học trò cũ về Chelsea, ông sẽ tận dụng mối quan hệ thân thiết với cầu thủ 27 tuổi để đưa anh tới London.

Ngoài ra, Sarri còn thúc giục Chelsea chi tới 55 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991. Napoli tất nhiên là ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn, bởi vậy khả năng The Blues tạo ra một cú sốc trên TTCN là vẫn còn.

Để dọn đường đón Jorginho Chelsea sẵn sàng bán Danny Drinkwater và Cesc Fabregas, bộ đôi này đã thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải vừa rồi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X