Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn tạo “bom tấn” bằng sao Valencia

Chủ Nhật 18/10/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Anh cho hay, Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục Valencia nhả chân sút Paco Alcacer bằng một số tiền khổng lồ.


Chelsea đang gây thất vọng lớn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay với những kết quả thiếu khả quan liên tiếp. Trong bối cảnh hàng thủ không còn giữ được sự chắc chắn như trước bởi sự sa sút đồng loạt của các trụ cột như John Terry, Branislav Ivanovic hay Gary Cahill thì hàng tấn công của họ cũng không thể bù đắp khi quá phụ thuộc vào tiền đạo Diego Costa
. Những mũi nhọn còn lại của Chelsea như Radamel Falcao hay Loic Remy không thể phát huy được khả năng và tỏ ra mờ nhạt mỗi khi vào sân.

Paco Alcacer
Paco Alcacer là mục tiêu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tới

Đã từng có ý kiến cho rằng không mua thêm một tiền đạo đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là một sai lầm của HLV Jose Mourinho bởi hiện ngoài Costa Chelsea không còn ai có thể ghi bàn. Mà chân sút gốc Brazil với tính khí nóng nảy có thể phải nghỉ thi đấu bất cứ lúc nào mà án treo giò 3 trận sau những hành vi phi thể thao ở trận với Arsenal hồi giữa tháng 9 là minh chứng rõ nét. Để sửa chữa thiếu sót của mình, “Người đặc biệt” đang nhắm tới tiền đạo Paco Alcacer
của Valencia để tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo tờ The Sun, Chelsea đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi màn trình diễn của Alcacer trong trận đấu giữa Valencia với Malaga tại La Liga cuối tuần qua. Ở đó, cầu thủ 22 tuổi dù không ghi bàn nhưng hoạt động khá năng nổ, chơi đủ 90 phút và góp phần không nhỏ vào chiến thắng 3-0 của Valencia. Tính từ đầu mùa trước tới nay, Alcacer đã đóng góp tổng cộng 15 bàn thắng cho “Bầy dơi”. Trên ĐTQG Tây Ban Nha, chân sút có biệt danh Pac Man cũng đã 6 lần lập công sau 9 lần ra sân gần nhất.

Để đưa được Alcacer về sân Stamford Bridge, dự kiến Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ. Lý do là bởi mức phá vỡ hợp đồng của anh với CLB chủ quản Valencia lên tới 56 triệu bảng và còn thời hạn tới tận năm 2020. Chelsea hy vọng với sự trợ giúp của “siêu cò” Jorge Mendes, người đang là đại diện cho HLV Jose Mourinho và có ảnh hưởng lớn tại Valencia sẽ giúp chi phí họ hoàn tất thương vụ này được giảm xuống.

“Siêu cò” Jorge Mendes: Ông chủ đích thực của thị trường chuyển nhượng hè 2015
(Bongda24.vn) - Không phải cầu thủ hay CLB mà chính người đàn ông mang quốc tịch BĐN mới là nhân vật chính kỳ chuyển nhượng châu Âu hè vừa rồi. Chỉ riêng Jorge...

Alcacer sinh ngày 30/8 năm 1993, anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Valencia khi mới 12 tuổi và gắn bó suốt 10 năm qua. Ngoài Chelsea, Alcacer cũng đang là mục tiêu săn đuổi của hai ông lớn bóng đá Anh khác là Arsenal và Liverpool.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X