Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn tái ngộ người cũ từ Arsenal

Thứ Tư 18/07/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, CLB Chelsea đang có ý định chiêu mộ lại thủ thành kỳ cựu Petr Cech trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Chelsea muốn tái ngộ Petr Cech từ Arsenal hình ảnh
CLB Chelsea muốn tái ngộ Petr Cech từ Arsenal 

Petr Cech rời Chelsea để gia nhập CLB Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015. Ở mùa giải trước đó, ngôi sao người Cộng hòa Séc không thể cạnh tranh vị trí bắt chính với Thibaut Courtois nên đã quyết định ra đi, kết thúc mối lương duyên kéo dài 11 năm với The Blues.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Chelsea lại đang muốn tái ngộ thủ môn này. Đây là điều tương đối khó tin nhưng lại khá hợp lý bởi lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng trước nguy cơ để mất Courtois vào tay Real Madrid. Do đó, việc sử dụng Cech sẽ là một biện pháp tình thế trước khi HLV Sarri chiêu mộ được một thủ môn tốt hơn.

Lúc này, suất bắt chính của Cech tại Arsenal cũng đang bị lung lay khi Pháo thủ vừa chiêu mộ thành công thủ môn trẻ Bernd Leno. Vì vậy, Cech hoàn toàn có thể đồng ý trở lại Chelsea, nơi đã giúp anh giành được vô số những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp.

Liên quan tới tin tức chuyển nhượng của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, đội chủ sân Stamford Bridge đang quyết tâm chiêu mộ người gác đền Brazil, Alisson Becker. Trước đó CLB Liverpool đã nâng đề nghị hỏi mua thủ thành này từ AS Roma với giá lên tới 62 triệu bảng Anh.

HLV Conte sắp có bến đỗ mới sau khi chia tay Chelsea
Theo báo giới Ý, nhà cầm quân Antonio Conte đã tìm được cho mình bến đỗ mới sau khi bị CLB Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X