Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lách án phạt, Chelsea nghĩ ra chiêu độc để sở hữu ngôi sao của Real

Thứ Bảy 27/04/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể thực hiện các phi vụ chuyển nhượng trong hè tới do án phạt từ FIFA, CLB Chelsea vẫn đang hy vọng sẽ có được tiền vệ Mateo Kovacic thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

 

Chelsea muốn sở hữu Kovacic

Mateo Kovacic chuyển tới Chelsea theo dạng cho mượn từ Real Madrid hồi tháng 8/2018. Tại đội bóng thành London, ngôi sao người Croatia đã  có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues. 

Chelsea muốn sở hữu Kovacic của Real Madrid hình ảnh
Chelsea muốn sở hữu Kovacic sau án phạt cấm chuyển nhượng

Dù không có pha lập công nào và chỉ kiến tạo 2 lần song Mateo Kovacic là gương mặt rất "được lòng" HLV Maurizio Sarri. Được biết, HLV người Italy đã đề đạt với BLĐ Chelsea nguyện vọng mua đứt tiền vệ này trong bối cảnh phía Real cũng không cần tới sự phục vụ của Kovacic do giữa cầu thủ này và HLV hiện tại của Real, Zinedine Zidane vốn có một mối quan hệ rất xấu.

Khó khăn lớn nhất lúc này là Chelsea và Real sẽ không thể đi tới một lễ ký kết do The Blues đang thực hiện án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Anh, The Blues hoàn toàn có thể khắc phục điều này bằng việc gia hạn hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Croatia.

Được biết, Los Blancos đồng ý với lời đề nghị từ phía đội bóng Tây London.Tuy nhiên, Chelsea phải đáp ứng thêm điều khoản mua đứt với giá 26 triệu bảng trong quá trình gia hạn hợp. Đồng thời họ cũng đưa ra thông báo The Blues phải đồng ý điều kiện trước ngày 5 tháng 5 tới đây.

Với việc chỉ còn 1 tuần đến hạn chót theo "tối hậu thư" từ Real Madrid, Chelsea cần sớm định đoạt thương vụ này nếu thực sự muốn giữ chân Mateo Kovacic ở lại với Stamford Bridge.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X