Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn sa thải Conte nhưng lại từ chối đền bù 9 triệu bảng?

Thứ Ba 10/04/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Chelsea đã họp gấp để bàn về tương lai HLV Conte. Theo Daily Mail, Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải, nhưng họ không muốn chi 9 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

 

Chelsea đã hết kiên nhẫn với HLV Conte

 

Sau trận thua 1-3 trước Tottenham, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa với tỷ số 1-1. Trận hòa này khiến The Blues để Top 4 bỏ lại với khoảng cách lên đến 10 điểm.
Hop gap, Chelsea sa thai Conte vao cuoi mua giai hinh anh

Chelsea sa thải Conte là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra

Mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại, khả năng Chelsea vào Top 4 đang rất khó khăn. Họ vẫn còn đó mục tiêu vô địch FA Cup, nhưng Azpilicueta cho rằng vô địch FA Cup là chưa đủ với Chelsea.

Nếu không giành vé dự Champions League ở mùa giải tới, Chelsea sẽ rất khó chiêu mộ những ngôi sao lớn. BLĐ Chelsea đang rất thất vọng với HLV Conte, họ đã cho ông thầy người Italia thêm thời gian nhưng thành tích không được cải thiện.

Khả năng Chelsea sa thải Conte là hoàn toàn có thể. Tỷ phú người Nga dường như đã hết sự kiên nhẫn, ông đang lên kế hoạch tìm người thay thế.
 

Chelsea họp gấp bàn về tương lai Conte

 

BLĐ Chelsea đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai HLV Conte. Theo Daily Mail, Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải, nhưng họ không muốn chi 9 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.
Conte

Chelsea muốn Conte từ chức để tránh phải đền bù 9 triệu bảng


Cụ thể, The Blues muốn Conte phải đưa Chelsea cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải, nếu không ông buộc phải tuyên bố từ chức. 

Chelsea đang gây sức ép rất lớn lên Conte, họ muốn ông này phải từ chức thay vì đưa ra quyết định sa thải. The Blues làm như vậy để tránh phải đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Chưa biết là HLV Conte có từ chức hay không, nhưng có thể khẳng định rằng nếu rời Chelsea vào Hè này ông cũng không cần lo lắng về tương lai của mình. Hiện cựu HLV của Juventus đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi.

PSG muốn có Conte thay Emery, ĐT Italia cũng đang chờ đợi Chelsea sa thải Conte để có thể bổ nhiệm ông vào chiếc ghế nóng của ĐTQG.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X