Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn qua mặt MU vụ thủ môn của Porto

Chủ Nhật 25/06/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo A Bola, Chelsea vẫn đang tìm cách mang về một thủ môn mới vào mùa Hè này, và đang xem xét một thỏa thuận cho Diogo Costa của Porto.

Edouard Mendy chuẩn bị rời Chelsea tới Ả Rập Xê Út thi đấu, và HLV Mauricio Pochettino đang tìm người cạnh tranh với Kepa Arrizabalaga. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Chelsea vẫn đang tìm cách mang về một thủ môn mới vào mùa Hè này, và đang xem xét một thỏa thuận cho Diogo Costa của Porto.

Porto kiên quyết sẽ không bán ngôi sao của mình trừ khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro (64,5 triệu bảng Anh) được kích hoạt, với mức giá này, thủ thành sinh năm 1999 sẽ trở thành thủ môn đắt giá thứ hai trong lịch sử – sau Kepa.

Chelsea quan tam thu mon Diogo Costa cua Porto

Chelsea quan tâm thủ môn Diogo Costa của Porto

MU là một trong những đội bóng theo đuổi Costa, nhưng sự cứng rắn từ phía Porto khiến Quỷ đỏ gặp khó. Bây giờ Chelsea sẵn sàng trả khoản phí 64,5 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Porto, nhưng họ hy vọng đội bóng của BĐN sẽ chấp nhận việc thanh toán số tiền thành 3 đợt, mỗi đợt là 25 triệu euro (21,5 triệu bảng).

Đợt đầu tiên sẽ được thanh toán ngay lập tức, với hai đợt tiếp theo sẽ đến trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Trước đó Chelsea chi 107 triệu bảng mua Enzo Fernandez từ Benfica, và họ thanh toán số tiền này thành 6 lần, và lần đầu tiên khoảng 30 triệu bảng.

The Blues rất lo sợ án phạt do vi phạm Luật công bằng tài chính, và không thể trả một khoản phí khổng lồ vào mùa hè này cho Costa. Chelsea cũng đã được liên hệ với những cầu thủ như David Raya của Brentford hay Andre Onana của Inter.

Hè năm nay, Chelsea đã chia tay Kante theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp đã tới Ả Rập Xê Út thi đấu. Bộ ba Mendy, Kalidou Koulibaly và Hakim Ziyech cũng chuẩn bị cập bến đất nước của châu Á. Mateo Kovacic chuẩn bị gia nhập Man City và Arsenal có đã đạt được thỏa thuận trị giá 65 triệu bảng cho Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X