Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn nhanh chóng thanh lý Armando Broja

Thứ Ba 25/06/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Albania bị loại khỏi Euro 2024, những ngày tháng của Armando Broja ở Chelsea sắp chấm dứt, khi The Blues muốn bán anh. 

Armando Broja luôn bị cho là sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này sau khi không tạo được ấn tượng ở đội một Chelsea. Tiền đạo này đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Southampton 3 mùa giải trước, nhưng việc nghỉ thi đấu 10 tháng vì chấn thương đã cản trở sự phát triển của anh.

Vào mùa giải 2023/24, anh chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho đội bóng của Mauricio Pochettino, trước khi dành nửa sau mùa giải dưới dạng cho mượn ở Fulham. Người ta hy vọng động thái này sẽ vực dậy sự nghiệp của Broja, nhưng Marco Silva chỉ cho anh thi đấu 88 phút trong 8 trận.

Chelsea muon nhanh chong thanh ly Armando Broja
Chelsea muốn nhanh chóng thanh lý Armando Broja

Với những cầu thủ như Nicolas Jackson và Christopher Nkunku ở vị trí trung phong, ngoài ra Chelsea đang đàm phán mua Marc Guiu, Jhon Duran hay Omari Kellyman, họ muốn bán tiền đạo người Albania để lấy kinh phí mua tiền đạo mới. 

Bây giờ, Chelsea đang muốn bán cầu thủ 22 tuổi này nhanh nhất có thể. Theo The Athletic, Todd Boehly và các cộng sự muốn hoàn tất việc bán tiền đạo này trong vòng vài tuần tới. 

Broja chỉ chơi 77 phút trong trận thua 1-2 của Albania trước Italia ở Euro 2024, anh sau đó phải ngồi dự bị trong trận hòa 2-2 với Croatia, trước khi vào sân từ băng ghế dự bị  trong trận gặp Tây Ban Nha.

Chelsea từng định giá tiền đạo này, người còn 4 năm hợp đồng, lên tới 50 triệu bảng, nhưng họ đã hạ giá xuống còn 35 triệu bảng. Bất chấp phong độ không tốt của tiền đạo này, vẫn có nhiều sự quan tâm đến Broja từ Everton và Wolves. Tuy nhiên, Everton có thể sẽ phải bán Dominic Calvert-Lewin trước nếu họ muốn có cầu thủ người Albania.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X