Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn người hùng Di Matteo hoàn toàn chìm vào quên lãng?

Thứ Tư 27/02/2013 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không hiểu vì lý do gì, bức ảnh chụp đội hình Chelsea vô địch Champions League cùng ban huấn luyện được dán bên ngoài SVĐ Stamford Bridge đã được thay bằng một hình ảnh khác gồm toàn bộ các ngôi sao cùng đội ngũ huấn luyện- trừ Roberto Di Matteo. Vô tình hay cố ý? Phải chăng Chelsea đang muốn mọi người quên đi hình ảnh của vị chiến lược gia người Ý?

Đảm nhận chức vị ghế nóng của Chelsea không lâu nhưng Di Matteo đã góp công đầu trong việc đưa đội bóng thành London lên đến đỉnh cao Châu Âu từ đống hoang tàn thời kì "hậu Villas Boas". Chính vì lẽ đó, kể cả khi đã chia tay với sân Stamford Bridge song hình ảnh của vị chiến lược gia người Ý này vẫn còn in đậm trong tâm trí những người yêu Chelsea.

Di Matteo xuất hiện trong bức ảnh cũ
Di Matteo xuất hiện trong bức ảnh cũ
Và cũng vì thế, nhiều CĐV The Blues đã tỏ ra rất ngỡ ngàng khi bức ảnh lớn đặt ngoài SVĐ Stamford Bridge có in hình đội ngũ Chelsea giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB đã bị thay mới. Tất cả mọi người vẫn còn đó, từ các cầu thủ cho đến đội ngũ huấn luyện- chỉ duy nhất HLV khi đó là Di Matteo không còn xuất hiện.

Và vắng mặt trong bức hình vừa được thay mới
Và vắng mặt trong bức hình vừa được thay mới

Trong thời gian qua, Chelsea liên tiếp gây mất lòng người hâm mộ bằng việc chỉ định HLV Rafa Benitez vào vị trí ghế nóng tại Stamford Bridge mặc dù trước đây ông này đã có những chỉ trích rất không hay về The Blues. Thêm vào đó, phong độ hiện tại của Chelsea vẫn đang khá phập phù và họ thậm chí còn đang có nguy cơ bị đá văng khỏi cuộc đua top 4 ở mùa giải năm nay. Do đó, để tránh làn sóng phản đối của người hâm mộ đang ngày một dâng cao, Chelsea đã phải vội vàng đưa ra lời giải thích của mình. Họ cho rằng việc thay mới tấm áp-phích ở bức tường rào SVĐ Stamford Bridge là hoàn toàn bình thường bởi hiện tại Di Matteo không còn là HLV của đội bóng nữa.

Tuy nhiên, lời giải thích này của Chelsea hoàn toàn không thỏa đáng và nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ phía người hâm mộ. Didier Drogba- "người hùng Munich" của Chelsea giờ cũng không còn thuộc biên chế tại đây nhưng vẫn có mặt trong bức ảnh lớn vừa được thay mới. Florent Malouda- cầu thủ đang bị Chelsea "đầy đọa" ở tuyển trẻ của đội bóng cũng đã ở trong năm cuối của hợp đồng và đã thề rằng sẽ không bao giờ chơi bóng trở lại cho Chelsea nữa- nhưng vẫn xuất hiện trong bức ảnh mới. Jose Bosingwa thì đã chuyển qua QPR từ hồi mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do tuy nhiên anh vẫn được xuất hiện trong bức hình mới.

Đuối lý trước những chất vấn của người hâm mộ, Chelsea đành phải sửa sai bằng việc cho in một bức ảnh khác có mặt HLV Di Matteo cùng Chelsea trong khoảng khắc đội bóng này vô địch cúp FA để trưng bày ở một bức tường khác trong khuôn viên SVĐ Stamford Bridge.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X