Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ đầy bất ngờ của Mateo Kovacic ở mùa giải tới

Thứ Ba 07/08/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mượn Mateo Kovacic của Real Madrid, đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ 24 tuổi một mùa có kèm theo điều khoản mua đứt.

Kovacic vẫn muốn rời Real Madrid


Với việc chủ tịch Perez hét giá 750 triệu euro cho Luka Modric, nhiều khả năng cầu thủ người Croatia sẽ tiếp tục gắn bó với Real ở mùa giải tới. Anh cùng với Toni Kroos tiếp tục là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Los Blancos ở mùa giải tới.
 
Chelsea muốn mượn Mateo Kovacic của Real Madrid hình ảnh

Kovacic muốn rời Real


Nhiều khả năng tiền vệ Mateo Kovacic tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải 2018/19, điều đó khiến anh không hài lòng và muốn rời Bernabeu. Cách đây không lâu, người đại diện của cầu thủ này đích thân xác nhận thân chủ của mình muốn rời Real.

Ở tuổi 24, Kovacic ưu tiên được đá chính thường xuyên, anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị để có thể rời Bernabeu. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, ở Anh, Man City, Arsenal và M.U muốn có ngôi sao người Croatia.

Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra ít nhất 45 triệu euro cho cựu sao Inter Milan, họ đang hy vọng rằng có thể lôi kéo cầu thủ 24 tuổi tới Ngoại hạng Anh.
 

Chelsea cũng muốn có Kovacic

 

Chelsea muốn mượn Mateo Kovacic của Real Madrid, đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ 24 tuổi đến hết mùa giải tới. Đội bóng nước Anh chấp nhận trao cơ hội để cầu thủ này ra sân thường xuyên.
 
Chelsea muốn mượn Mateo Kovacic của Real Madrid hình ảnh 2

Chelsea hỏi mượn Kovacic


The Blues hiểu rằng Real vẫn muốn giữ Kovacic, họ tin rằng cầu thủ người Croatia sẽ là sự thay thế lâu dài cho Modric. Có thể ở mùa tới ngôi sao 24 tuổi sẽ không đá chính, nhưng mùa 2019/2020 rất có thể anh sẽ được trọng dụng bởi Modric khi đó đã 34 tuổi.

Lời đề nghị mượn Kovacic một mùa của Chelsea tỏ ra khá hấp dẫn, bởi Real vừa có thể giúp cầu thủ này hài lòng lại vừa giữ anh ở lại Bernabeu.

Mới đây, HLV Lopetegui phát biểu về Kovacic, ông khẳng định cầu thủ này vẫn muốn khoác áo Los Blancos. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ sinh năm 1994 cập bến Chelsea theo dạng cho mượn trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2018 vẫn có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X