Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard xác định mục tiêu số 1 nâng cấp cánh phải

Thứ Tư 11/09/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Youcef Atal vào tháng 1 tới nếu họ kháng cáo thành công, trong trường hợp không có hậu vệ 23 tuổi ở phiên chợ Đông 2020, họ sẽ chiêu mộ cầu thủ của Nice ở Hè năm tới.

Chelsea đưa Youcef Atal trở thành mục tiêu hàng đầu


Mùa giải này, hậu vệ Cesar Azpilicueta chơi không quá ấn tượng. Cầu thủ người Tây Ban Nha chưa cho thấy được vai trò của một người đội trưởng, thậm chí đã có những tin đồn cho rằng anh muốn chơi bóng ở La Liga trong tương lai gần.
 
Chelsea muốn mua Youcef Atal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Chelsea muốn mua Youcef Atal


Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp. Theo thông tin được The Sun đăng tải, đội bóng thành London quan tâm Youcef Atal. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Nice. 

Atal ra sân 29 lần ở Ligue 1 mùa giải 2018/19, mỗi lần được sử dụng anh đều chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ phải anh còn có thể đá tiền vệ phải hay tiền đạo cánh phải.

Youcef Atal sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt, Ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm. Chelsea muốn mua Youcef Atal vào tháng 1 tới nếu họ kháng cáo thành công, trong trường hợp không có hậu vệ 23 tuổi ở phiên chợ Đông 2020, họ sẽ chiêu mộ cầu thủ của Nice ở Hè năm tới.

Tuyển trạch viên của Chelsea đánh giá cực cao cầu thủ của Nice, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội chủ sân Stamford Bridge thì Bayern Munich và Atletico Madrid cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1996. 

Chelsea chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ chỉ thắng 1 trong 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ có trận đấu khó khăn với Wolves.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X