Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phũ phàng với Olivier Giroud

Thứ Ba 20/11/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud cam kết ở lại Stamford Bridge, song chuyển nhượng Chelsea vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019.

Giroud ở lại Chelsea


Mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud đang chơi rất thất vọng. Ngôi sao người Pháp vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh sau 9 lần ra sân, nếu tính trên mọi mặt trận tiền đạo sinh năm 1986 mới ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân.
 
Chuyển nhượng Chelsea muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1 hình ảnh

 Olivier Giroud tuyên bố ở lại Chelsea


Theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẵn sàng bán Giroud vào tháng 1, họ muốn đưa về một chân sút mới thay thế cựu sao Arsenal. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây chân sút 32 tuổi tuyên bố anh sẽ không rời Stamford Bridge vào tháng 1.

“Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi đang được chơi cho một CLB lớn và bên cạnh những cầu thủ hàng đầu. Hiện tại tôi đang ngồi dự bị cho Morata, nhưng tôi sẽ cố gắng đòi lại vị trí đá chính từ tay cậu ấy, tôi tin mình đủ sức làm được điều đó”.
 


Chelsea vẫn muốn mua thêm tiền đạo

 


Olivier Giroud cam kết ở lại Stamford Bridge, song chuyển nhượng Chelsea vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019.
 
Giroud tuyen bo Chelsea muon vo dich Europa League mua nay

Giroud ở lại nhưng Chelsea vẫn muốn mua thêm tiền đạo


Theo Mirror, Chelsea quyết tâm mua Callum Wilson của Bournemouth, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. HLV Sarri muốn BLĐ The Blues nhanh chóng đàm phán đưa cầu thủ 26 tuổi về Stamford Bridge.

Wilson đang chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth, anh đã ghi 6 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League chân sút sinh năm 1992 sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London.

Dù Bournemouth khẳng định không bán Wilson, nhưng Chelsea tin rằng một lời đề nghị có giá trị lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ người Anh rời Bournemouth.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X