Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thừa nước đục, câu trụ cột Arsenal

Thứ Hai 30/07/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Ramsey của Arsenal. Trụ cột của Pháo thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa là đáo hạn trong khi HLV Maurizio Sarri của The Blues lại rất yêu thích tài năng của anh.
 

Ramsey chưa đồng ý gắn bó với Arsenal


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục gắn bó với sân Emirates hay không. Arsenal nhiều lần mời cầu thủ có biệt danh Rambo ký vào giao kèo mới thời hạn thêm 5 năm song anh vẫn khước từ.

Vấn đề chính nằm ở tham vọng của Arsenal. Đội bóng thành London chuẩn bị có mùa giải thứ 2 phải đá Europa League chứ chưa nói tới việc vươn tới chức vô địch Premier League. Ở tuổi gần 28, Ramsey muốn suy xét một bến đỗ thực sự mang lại thành công trong sự nghiệp cho mình.

Chelsea muốn mua Ramsey của Arsenal với giá 30 triệu bảng hình ảnh
Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal

Chelsea để mắt Ramsey


Tân HLV Maurizio Sarri của Chelsea đang tìm cách mang về những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Ramsey là một trong số đó. Chelsea muốn mua Ramsey, người có nguồn năng lượng dồi dào và sẵn sàng chơi pressing khắp mặt sân nếu Sarri yêu cầu.

Mặt khác, có không ít những cái tên ở tuyến giữa Chelsea mà Sarri dự định sẽ thanh lý. Bộ đôi Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko mà tiền nhiệm Antonio Conte mang về mùa trước là điển hình. Drinkwater dự kiến sẽ bị bán đi trong khi Bakayoko được cho Sevilla mượn.

Chelsea sẵn sàng chi số tiền 30 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Ramsey với Arsenal. Nếu không được chấp thuận, The Blues sẽ chuyển hướng sang Matias Vecino của Inter Milan. Vị trí của tuyển thủ Uruguay ít nhiều bị đe dọa với sự xuất hiện của Radja Nainggolan từ AS Roma.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X