Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm một cặp thủ môn tuyển Anh thay Courtois

Chủ Nhật 22/07/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Pickford và Butland. Họ tin rằng những cái tên này đủ sức thay thế thủ môn Courtois rất có thể sẽ gia nhập Real Madrid mùa hè này.
 

Courtois sắp rời Chelsea


Hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Những nỗ lực gia hạn hợp đồng với thủ môn 26 tuổi của The Blues đang đi vào ngõ cụt. Từ lâu, Courtois đã đánh tiếng muốn trở lại Madrid, nơi hai người con của anh vẫn sinh sống.

Sau World Cup 2018, Courtois càng muốn trở lại thủ đô Tây Ban Nha hơn. Ở đây có một đại gia đang chào đón anh đó là Real Madrid. Los Blancos rất chú ý tới tương lai của thủ môn người Bỉ và nhận thấy những dấu hiệu tích cực.

Chelsea muốn mua Pickford và Butland thay Courtois hình ảnh
Courtois nhiều khả năng rời Chelsea

Điều duy nhất có thể níu kéo Courtois ở lại Chelsea là mức đãi ngộ cũng không được đáp ứng. Cụ thể, anh muốn 300 nghìn bảng/ tuần trong hợp đồng mới song CLB chủ quản chỉ đáp ứng được 200 nghìn bảng/ tuần.
 

The Blues tìm người thay


Ban đầu, Chelsea nhắm tới Alisson thay Courtois. Nhưng sau khi thủ thành người Brazil gia nhập Liverpool, kế hoạch của họ đã thay đổi. Chelsea muốn mua Pickford và Butland, 2 thủ môn Anh mới tham dự World Cup 2018.

2 thu mon tuyen Anh Butland Pickford

Chelsea muốn mua Pickford và Butland


Chưa khi nào Jordan Pickford được đánh giá cao như bây giờ. Màn trình diễn xuất sắc của người gác đền 24 tuổi tại World Cup 2018 khiến mức giá của anh tăng lên 60 triệu bảng. Hiện chưa rõ Pickford có muốn rời Everton chỉ sau 1 năm gia nhập hay không.

Tuy nhiên, trường hợp của Jack Butland lại thuận lợi hơn nhiều. CLB chủ quản Stoke City của anh mới xuống hạng và khó lòng từ chối cơ hội tới Chelsea. Số tiền 20 triệu bảng là đủ để The Blues có được thủ thành 25 tuổi.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X