Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cầu trời cho Chelsea mạnh dạn “thanh lý” giúp Coutinho

Thứ Ba 14/05/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn Chelsea mua giúp Philippe Coutinho, người đang gây thất vọng lớn tại sân Camp Nou. Đội bóng Anh đang rất cần người thay thế Eden Hazard nhiều khả năng ra đi hè này.

Barcelona được cho là sẵn sàng nhả Philippe Coutinho cho Chelsea khi đội bóng Anh cần tìm kiếm người thay thế Eden Hazard.
 

Barca muốn đẩy Coutinho ra đi


Theo thông tin mà tờ Goal có được, Coutinho muốn tiếp tục gắn bó với Barca để khẳng định tài năng. Tuy nhiên, một số thành viên trong ban lãnh đạo của Blaugrana thì rất muốn bán ngay tiền vệ người Brazil vào hè này.

Coutinho từng khiến Barca mất rất nhiều thời gian và cả tiền bạc (105 triệu bảng chưa kể phụ phí) để chiêu mộ từ Liverpool đầu năm 2018. Nhưng tại sân Camp Nou, tuyển thủ Brazil lại thi đấu tệ hại và không đóng góp nhiều vào thành tích của đội bóng.

Barca muốn Chelsea mua giúp Philippe Coutinho thay Hazard hình ảnh
Coutinho thi đấu rất tệ khi chuyển sang Barca

Mối quan hệ của Coutinho với người hâm mộ Barca cũng ngày một xấu đi. Sau hành động ăn mừng theo kiểu bịt tai không nghe những chỉ trích khi ghi bàn vào lưới Manchester United ở Champions League, các cules càng có ác cảm nhiều hơn với cầu thủ 26 tuổi.

Những tiếng la ó Coutinho xuất hiện ngày càng nhiều trên các khán đài. Khi mà đóng góp của tiền vệ này trên sân cũng không đáng kể, lãnh đạo Barca phần đông cũng chán ngấy anh.

Coutinho hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Barca sau trận thua Liverpool
CĐV Blaugrana đã hết kiên nhẫn với Coutinho sau màn trình diễn mờ nhạt của anh trong trận thua đêm qua của Barca trước Liverpool


Sẵn sàng nhả cho Chelsea


Chelsea đang có nguy cơ lớn để mất Eden Hazard vào mùa hè này. Hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với The Blues chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2019/20 và sẽ là một bất ngờ lớn nếu anh gia hạn với họ. Trong thời gian qua, không ít lần Hazard bày tỏ tình cảm với Real Madrid.

Đội bóng Tây Ban Nha cũng rất muốn có Hazard và đang liên hệ với Chelsea. Đôi bên vẫn đang tiến hành đàm phán và dự kiến Real sẽ chấp nhận mức giá 100 triệu euro (90 triệu bảng) mà đối tác đưa ra. Với tầm quan trọng của Hazard, chắc chắn Chelsea sẽ tái đầu tư số tiền trên cho một ngôi sao khác nếu trì hoãn thành công lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ do FIFA ban hành.

Eden Hazard

Barca muốn Chelsea mua giúp Philippe Coutinho để thay Hazard


Phương án mua Coutinho đang được lãnh đạo Chelsea tính đến. Họ có niềm tin rằng kinh nghiệm tại Premier League cùng vị trí thi đấu tương tự Hazard sẽ giúp “Phù thủy nhỏ” sớm tạo ra ảnh hưởng. Về phần Barca, họ xem ra cũng không phản đối gì trong thương vụ này ngoài việc xem xét mức phí hợp lý.

Nghe đâu nếu nhận đề nghị 86 triệu bảng (100 triệu Euro), Barca sẽ chấp nhận lỗ để nhả người cho Chelsea. Coutinho nằm trong danh sách 10 cầu thủ Blaugrana muốn bán đi để tái thiết trong mùa hè này.

Barca cải tổ đội hình: 10 cái tên sắp bật bãi
Barca sắp bán 10 cầu thủ trong cuộc cách mạng lực lượng toàn diện. Đó là thông tin mới được tờ AS đăng tải.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X