Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ PSG “cuỗm” Kante, Chelsea nhắm sao Lyon

Thứ Năm 05/07/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Ndombele thay Kante. Đó là phương án được lãnh đạo của họ nhắm tới khi biết tin PSG quyết chi đậm để đưa tuyển thủ Pháp hồi hương trong mùa hè này.

PSG chi đậm mua Kante


Paris Saint-Germain xem N'Golo Kante của Chelsea như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dù mức giá phải chi ra có thể lên tới 100 triệu bảng hoặc hơn nhưng đội bóng Pháp có thể sẽ đưa Adrien Rabiot như một phần trong hợp đồng.

Dù bằng cách nào, giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG được lệnh phải mang bằng được Kante về sân Công viên các hoàng tử trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh. Họ sẵn sàng dành cho cựu thành viên Leicester City mức lương 220 nghìn bảng/ tuần, tăng 100 nghìn bảng/ tuần so với mức đãi ngộ đang nhận.
Chelsea muốn mua Ndombele thay Kante được PSG để ý hình ảnh
PSG muốn chi đậm mua Kante

Chelsea không muốn mất một trong những ngôi sao của họ ngay cả khi không thể dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, The Blues vẫn chưa thể đàm phán với Kante về một hợp đồng mới với những đãi ngộ hấp dẫn hơn.

Tính phương án thay thế


Chelsea muốn mua Ndombele thay Kante nếu tiền vệ người Pháp bị PSG hút hồn. Ndombele tên đầy đủ là Tanguy Ndombele Alvaro, sinh tại Pháp nhưng gốc Congo. Tháng 12 tới, tiền vệ trung tâm này sẽ tròn 22 tuổi.
Ndombele trong mau ao Lyon

Chelsea muốn mua Ndombele thay Kante


Chơi cho Lyon dưới dạng cho mượn từ Amiens mùa 2017/18, Ndombele đã chứng tỏ được tài năng. Anh chiếm suất đá chính tại đội bóng có biệt danh Les Gones, ra sân 50 trận trên mọi đấu trường mùa trước. Sở trường tiền vệ phòng ngự song Ndombele có khả năng tổ chức tấn công và càn lướt tốt.

Ấn tượng với những thể hiện của Ndombele, Lyon đã mua đứt anh với giá 8 triệu Euro. Dù vậy, Chelsea vẫn muốn sở hữu cầu thủ từng 9 lần khoác áo U21 Pháp như sự thay thế lý tưởng cho đồng hương Kante. Ngoài ra, những Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater sau mùa giải thất vọng có thể bị thanh lý.

Ngoài Ndombele, Chelsea còn nhắm tới một tiền vệ trung tâm khác là Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Chỉ tiếc là tương lai của HLV Antonio Conte vẫn chưa được định đoạt và The Blues chưa thể chốt các thương vụ chuyển nhượng một cách nhanh chóng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X