Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea để mắt sao trẻ mang 2 quốc tịch

Chủ Nhật 03/10/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đưa vào tầm ngắm sao trẻ Mohamed-Ali Cho sau phong độ ấn tượng trong màu áo Angers.

Mohamed-Ali Cho đã trở thành cầu thủ trẻ nhất tại Pháp ký hợp đồng chuyên nghiệp ở tuổi 16. Năm 2020, tiền đạo này chuyển từ Everton tới Angers và lập tức được CLB này dành cho giao kèo dài hạn thay vì phải xuống đội trẻ. Cho có màn ra mắt đội chủ sân Raymond Kopa khi mới 16 tuổi 224 ngày.

Mohamed-Ali Cho
Mohamed-Ali Cho tiến bộ nhanh chóng ở Angers

Cho được góp mặt ở 21 trận tại Ligue 1 cho Angers mùa trước và tạo được một số ấn tượng. Sang mùa 2021-22, vai trò của mũi công tuổi teen càng quan trọng hơn. Cho góp mặt trong cả 8 trận đầu tiên của Angers ở Ligue 1 bao gồm 7 là đá chính.

Chàng trai mang hai quốc tịch Anh và Pháp góp công lớn giúp Angers trở thành hiện tượng của giải đấu với vị trí thứ 5 trên BXH. CaughtOffside đưa tin Cho đã lọt vào tầm ngắm các tuyển trạch viên từ Chelsea. Những người được The Blues cử đi theo dõi sao trẻ 17 tuổi thi đấu khá hài lòng với màn trình diễn của anh.

Mohamed-Ali Cho Angers
Sao trẻ 17 tuổi được Chelsea để mắt
Điểm mạnh của Cho là khả năng càn lướt và sự nhanh nhẹn. Nó cho phép anh có thể chơi được ở cả hai cánh lẫn trung tâm hàng công. Với lần làm tung lưới Rennes hồi tháng 8, Cho nằm trong số ít những người 17 tuổi trở xuống từng ghi bàn ở Ligue 1. Trong đó có các ngôi sao như Kylian Mbappe (PSG), Anthony Martial (Man United) hay Eduardo Camavinga (Real Madrid)…

Cho sinh ra tại Pháp nhưng theo gia đình chuyển tới Anh sau khi được vài tuần tuổi. Tiền đạo sinh năm 2004 từng khoác áo U16 Anh nhưng khi sang Angers, anh chọn chơi cho U21 Pháp.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X