Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi đủ 23 triệu bảng, Chelsea sắp có tân binh từ Inter Milan

Chủ Nhật 16/02/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền mà đại diện của Serie A yêu cầu.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Matias Vecino


2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Chelsea không có những tân binh chất lượng. Hè năm ngoái họ nhận án phạt cấm chuyển nhượng, vào tháng 1 năm nay mặc dù được mua sắm trở lại nhưng HLV Lampard không có sự bổ sung đáng chú ý nào.
 
Chelsea muốn mua tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan hình ảnh

Chelsea muốn mua Matias Vecino


Nhiều khả năng Chelsea sẽ hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2020, đội bóng thành London sẽ đưa về 3 đến 4 cầu thủ tốt. Những mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm. Khi mà Jorginho và Ross Barkley có thể ra đi, HLV Lampard muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm.

Chelsea muốn mua tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan, cầu thủ đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng thành Milan. Ngôi sao 28 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Mùa giải năm nay Vecino đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Serie A.

Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng sút xa tốt. Inter Milan muốn 23 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và The Blues chấp nhận chi đủ số tiền này. Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Antonio Conte sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi ở Hè năm nay.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Tottenham cũng muốn có Matias Vecino, Dortmund và Roma cũng đã đưa tiền vệ của đội bóng thành Milan vào tầm ngắm. Chelsea muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X