Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăm tia ‘kẻ dội bom’ mới của nước Đức

Chủ Nhật 19/04/2020 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang để mắt tiền đạo người Đức Luca Waldschmidt - người được so sánh với huyền thoại Gerd Muller.

Frank Lampard muốn The Blues mang về cầu thủ 23 tuổi của Freiburg. Các cuộc đàm phán với người được định giá 20 triệu bảng sắp được đội bóng Anh xúc tiến.

Waldschmidt nổi lên tại Đức

Luca Waldschmidt nổi lên ở giải U21 châu Âu tại Ý năm ngoái. Ở đó, anh đã ghi 7 bàn sau 4 trận đấu cho đội trẻ của Đức, phá kỷ lục của tiền bối Pierre Littbarski (6 bàn).

Chelsea tăm tia ‘kẻ dội bom’ Luca Waldschmidt của nước Đức hình ảnh
Luca Waldschmidt trong màu áo Freiburg

Trên ĐTQG, Waldschmidt đã được HLV Joachim Low gọi lên thường xuyên trong năm 2019, ra sân 3 trận với khởi đầu là trận giao hữu với Argentina, nơi anh chơi đủ 90 phút. Trước đó, chàng trai này chơi đầy đủ các đội trẻ Đức từ U16, U17, U18, U19 và U21.

Tại Freiburg, Waldschmidt đá chính từ mùa trước tới nay cho họ sau khi chuyển sang từ Hamburg năm 2018. Anh có 14 bàn sau 45 trận tại Bundesliga trong thời gian này.

Được Chelsea để ý

Waldschmidt được các chuyên gia Đức đặt cho biệt danh “kẻ dội bom” đệ nhị khi người ta so sánh anh với huyền thoại Gerd Muller. Từ nước Anh, HLV Lampard của Chelsea rất muốn củng cố hàng công và nhắm đến chân sút sinh năm 1996.

Frank Lampard cung cac hoc tro tam giai toa bot suc ep sau chien thang truoc Liverpool
Lampard đang muốn tìm thêm tiền đạo cho Chelsea

Ban huấn luyện The Blues đánh giá Waldschmidt còn có thể phát triển hơn nữa. Đội bóng này tính đẩy đi Michy Batshuayi – người gây thất vọng lớn trong thời gian qua.

Cộng thêm Olivier Giroud đã lớn tuổi, Chelsea cũng không còn bất kỳ tiền đạo đáng tin cậy nào để hỗ trợ Tammy Abraham. Ngay mùa hè này, Giroud sẽ hết hạn hợp đồng và được tự do ra đi.

Nhu cầu tìm kiếm thêm tiền đạo của Chelsea là rõ ràng. Trước khi mùa giải bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19, khâu ghi bàn của họ bộc lộ hạn chế khi Abraham trở lại sau chấn thương có sự sa sút.

Để có Waldschmidt, Chelsea dự kiến sẽ phải chi ra số tiền 20 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ này với Freiburg còn thời hạn tới năm 2022 và CLB chủ quản của anh không có áp lực phải bán ngay hè này.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X