Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia NHA xem Lewandowski là mục tiêu hàng đầu

Thứ Ba 31/07/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Lewandowski của Bayern Munich. HLV Maurizio Sarri trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo mới đã nhắm tới tuyển thủ Ba Lan như mục tiêu hàng đầu.
 

Chelsea đưa Lewandowski vào tầm ngắm


Ban đầu, mục tiêu của Chelsea là Gonzalo Higuain của Juventus. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina lại đang trên đường tới AC Milan và buộc tân HLV Maurizio Sarri của họ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Theo thông tin mà tờ Daily Star có được, Chelsea muốn mua Lewandowski của Bayern Munich. Tuyển thủ Ba Lan đang muốn rời khỏi gã khổng lồ Bundesliga ngay trong mùa hè này. Động thái thay người đại diện của anh đã chứng minh điều đó.

Chelsea muốn mua Lewandowski của Bayern Munich hình ảnh

HLV Sarri của Chelsea muốn mua Lewandowski


Còn Chelsea, họ đang khát một tiền đạo đẳng cấp. Alvaro Morata gây thất vọng tràn trề sau 1 năm tại sân Stamford Bridge trong khi Olivier Giroud không phù hợp triết lý của HLV Sarri. The Blues đang cố gắng thuyết phục Bayern bán cầu thủ 29 tuổi này.
 

Bayern cố gắng giữ chân


Hiện tại, Bayern Munich chưa muốn nói lời chia tay với Lewandowski. Hợp đồng của cựu thành viên Dortmund với họ còn tới tận 4 năm mới đáo hạn. Trong 126 lần ra sân đã qua, Lewandowski ghi được tới 106 bàn thắng.

tien dao Lewandowski
Bayern cố giữ Lewandowski ở lại

Thị trường chuyển nhượng Premier League chỉ còn 9 ngày nữa là đáo hạn. Chelsea đang gấp rút đẩy nhanh các cuộc đàm phán dù nhận phải sự cứng rắn từ đối tác.

Tân HLV Niko Kovac của Bayern mới nhấn mạnh về sự quyết tâm giữ Lewandowski của Bayern. “Cậu ấy sẽ không rời CLB, chúng tôi chắc chắn không muốn để cậu ấy ra đi”, Kovac nói. “Đó là quyết định của chúng tôi.”

“Robert muốn là một chuyện, chúng tôi là chuyện khác. Cậu ấy còn hợp đồng và sẽ ở đây càng lâu càng tốt. Chúng tôi muốn đạt được nhiều điều cùng cậu ấy. Đó là một cầu thủ xuất sắc với nhiều thành tựu tại Bundesliga, đã ghi được nhiều bàn thắng hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong mùa giải mới.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X