Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chi đậm ‘hớt tay trên’ M.U

Chủ Nhật 13/01/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua lại Nathan Ake từ Bournemouth. Họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại người cũng đang nhận được sự quan tâm của Man United.

Chelsea đang xem xét khả năng đưa Nathan Ake trở lại Stamford Bridge vào mùa hè tới. Họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ người Hà Lan đã gài vào hợp đồng bán anh cho Bournemouth cách đây 1 năm rưỡi.

Trong quá trình thuộc biên chế Chelsea, Ake đã thất bại trong việc thể hiện tài năng dưới thời HLV Antonio Conte. Nhưng khi sang Bournemouth, chàng trai 23 tuổi đã lập tức trở thành trụ cột nơi hàng thủ của họ.

Chelsea sẵn sàng chi đậm mua lại Nathan Ake hớt tay trên MU hình ảnh

Chelsea muốn mua lại Nathan Ake từ Bournemouth


Chelsea chuẩn bị thanh lý Gary Cahill rồi David Luiz cũng chỉ còn hợp đồng đến hết mùa 2018/19. Điều này đồng nghĩa với việc CLB phía tây London sẽ cần thêm những sự bổ sung nhân sự. Theo tờ The Sun, Ake chính là mục tiêu hàng đầu của Chelsea cho vị trí trung vệ.

Nhưng để hoàn thành hợp đồng này, Chelsea phải chi ra 40 triệu bảng - gấp đôi số tiền mà Bournemouth đã trả cho họ vào hè năm 2017. Ake là một sản phẩm của học viện The Blues khi gia nhập từ thuở niên thiếu. Anh được tính là cầu thủ tự đào tạo và thuận lợi hơn cho các đội bóng Premier League khi bố trí đội hình.

Rút kinh nghiệm các trường hợp của Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku trong quá khứ, Chelsea đã gài vào điều khoản mua lại Ake. Họ từng bán hai ngôi sao này với giá bèo cho Wolfsburg và Everton trước khi họ cập bến Man City và M.U với những mức giá cao hơn hẳn.

Ngoài ra, Chelsea muốn mua lại Nathan Ake từ Bournemouth cũng là để ngáng chân các đối thủ trực tiếp tại Premier League. Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, cả Tottenham và M.U đều đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1995.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X