Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chi 71 triệu bảng cho người thay thế Courtois

Thứ Ba 07/08/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Họ sẵn sàng phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu Euro để mang thủ môn này về thay thế Thibaut Courtois.
 

Courtois dứt khoát rời Chelsea


Hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Sau khi những thỏa thuận gia hạn bất thành bởi những khúc mắc về lương bổng, thủ môn người Bỉ nhắm tới Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng chi số tiền 35 triệu Euro để mua lại hợp đồng 1 năm của anh.

Real sẵn sàng chờ thêm 12 tháng nữa để đón Courtois về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Họ đã có 4 thủ môn bao gồm Keylor Navas, Kiko Casilla cộng thêm 2 tài năng trẻ là Andriy Lunin và Luca Zidane. Nếu chưa có Courtois, Los Blancos cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Chelsea muốn mua Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao hình ảnh
Courtois muốn rời Chelsea đến Real

Tuy nhiên, Courtois thì đang tỏ ra sốt ruột. Thông qua người đại diện, anh yêu cầu Chelsea chấp thuận đề nghị được cho là hợp lý của Real. Tuyển thủ Bỉ quyết định không trở lại tập luyện trước mùa như dự kiến cùng toàn đội như động thái tỏ rõ lập trường.
 

Chelsea tính tạo “bom tấn”


Chelsea thì dứt khoát chỉ nhả Courtois nếu tìm được người thay thế từ giờ tới lúc thị trường chuyển nhượng đóng lại vào đêm thứ 5 tới (9/8). Sau Jordan Pickford của Everton hay Jack Butland của Stoke, họ nhắm Jan Oblak của Atletico Madrid và sẵn sàng chi số tiền 89 triệu bảng để giải phóng hợp đồng.

thu mon Kepa

Chelsea muốn mua Kepa Arrizabalaga của Bilbao


Mới nhất, Chelsea muốn mua Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Cũng như Oblak, The Blues sẵn sàng chi đậm “xé” hợp đồng của Kepa với CLB chủ quản. Cụ thể số tiền ở đây họ có thể phải bỏ ra lên tới 71 triệu bảng (80 triệu Euro).

Đầu năm 2018, suýt nữa Kepa đã là người của Real Madrid. Các thỏa thuận giữa các bên đã được thông qua song bị hủy bỏ bởi sự phản đối của HLV trưởng Zinedine Zidane. Sau đó, Kepa ở lại Bilbao và ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Basque.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X