Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 30 triệu bảng, Chelsea muốn mua trung vệ của Bayern Munich

Thứ Năm 20/12/2018 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Mats Hummels, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Mats Hummels không còn là số 1 ở Bayern


Kể từ khi cập bến Bayern Munich từ Dortmund, trung vệ Mats Hummels nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình đội bóng nước Đức, ngôi sao sinh năm 1988 cùng với Jerome Boateng hợp thành bộ đôi không thể thay thế của “Hùm xám”.
 
Chi 30 triệu bảng, Chelsea muốn mua Mats Hummels hình ảnh

Hummels thường xuyên dự bị ở mùa giải này


Tuy nhiên, mùa giải này, cơ hội ra sân của Mats Hummels bất ngờ giảm đi đáng kể, cầu thủ 30 tuổi lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ, sau Jerome Boateng và Niklas Sule. Giữa cựu sao Dortmund và HLV Kovac đang xuất hiện những mâu thuẫn, đó là lý do khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Việc Hummels không còn được đảm bảo vị trí đá chính khiến người đại diện của cầu thủ này không thể hài lòng. Theo tờ Bild, Người đại diện Marc Kosicke của cầu thủ người Đức đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Sau nhiều năm chơi bóng ở Đức, trung vệ 30 tuổi đã đánh tiếng muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Mats Hummels muốn đến Anh thi đấu, hiện Chelsea, Arsenal và M.U là những CLB quan tâm ngôi sao của Bayern Munich.
 


Chelsea chi 30 triệu bảng mua Mats Hummels

 


Chelsea muốn mua Mats Hummels, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Mats Hummels

Chelsea muốn mua Mats Hummels


HLV Sarri đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1988, ông sẵn sàng để Gary Cahill ra đi, qua đó đón trung vệ người Đức theo chiều ngược lại. Chelsea hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ thuyết phục Bayern nhả ngôi sao của mình.

Với Hummels, nếu Chelsea chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương khủng, cùng với đó là đáp ứng cho anh một vị trí đá chính, khả năng họ có cựu sao Dortmund là hoàn toàn có thể. 

Hợp đồng của Hummels với Bayern còn thời hạn hơn 2 năm, Chủ tịch của Karl-Heinz Rummenigge của “Hùm xám” khẳng định muốn giữ cầu thủ 30 tuổi: “Chúng tôi đã nói chuyện với Hummels, chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục chơi bóng tại Bayern. Cậu ấy đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi tin rằng cậu ấy sẽ không rời Bayern trong tương lai gần”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X