Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy Conte sẽ ở lại Chelsea mùa sau

Thứ Hai 11/06/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Florenzi của AS Roma. Điều này là dấu hiệu cho thấy HLV Antonio Conte sẽ ở lại Chelsea bởi nhà cầm quân người Italia vốn rất kết cầu thủ này.
 

Chelsea để ý Florenzi


Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Alessandro Florenzi của AS Roma trong mùa hè này. Tờ Gazzetta dello Sport của Italia cho hay Florenzi đang có những khúc mắc trong gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Nhân cơ hội này, Inter Milan và giờ là Chelsea đã đánh tiếng muốn có anh trong đội hình mùa tới.

Được biết, Florenzi muốn được Roma nâng lương lên 3,5 triệu bảng/ mùa trong giao kèo mới. Tuy nhiên, ngay cả khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 1 năm là đáo hạn, phía đội bóng thủ đô vẫn không vội vàng. Họ không muốn trả Florenzi mức đãi ngộ lớn như thế bất chấp có nguy cơ mất trắng anh vào hè năm sau.

Chelsea muốn mua Florenzi của AS Roma hình ảnh

Chelsea muốn mua Florenzi của AS Roma


Dấu hiệu Conte ở lại Chelsea


Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea muốn mua Florenzi. Cầu thủ này đã từng làm việc cùng HLV Antonio Conte trên ĐT Italia trong quá khứ và rất hợp triết lý của ông. Tương lai của Conte tại Chelsea vẫn là một dấu hỏi lớn sau mùa giải không được lãnh đạo đội bóng xem là thành công.

Cụ thể, Chelsea dù vô địch FA Cup song đã thất bại trong việc cán đích Premier League trong tốp 4 đồng nghĩa sẽ không được dự Champions League mùa giải sau. The Blues được cho là có liên hệ với Maurizio Sarri, người mới bị Napoli cách chức song mức phí bồi thường 7 triệu bảng chưa kể khoản 9 triệu nếu sa thải Conte khiến những người đứng đầu CLB không khỏi suy nghĩ.

Phương án giữ lại Conte đang được xem xét nghiêm túc. Việc Chelsea liên hệ Florenzi đã cho thấy điều đó. Sự cơ động của tuyển thủ Italia là điều Conte rất mến mộ, hoàn toàn phù hợp đảm nhận hành lang phải của đội chủ sân Stamford Bridge, điều ông chưa hài lòng với Victor Moses hay Davide Zappacosta.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Chelsea và Tottenham đại chiến vì tiền đạo của West Brom
Chelsea muốn mua Salomon Rondon của West Brom ở Hè 2018, ngôi sao người Venezuela cũng lọt vào tầm ngắm của West Ham và Tottenham.
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao bự Juventus
Sau Chelsea, tới lượt Monaco cũng muốn đưa Gonzalo Higuain rời Juventus, đội bóng Công quốc chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X