Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Higuain, Sarri quyết đưa thêm một trò cũ về Chelsea

Thứ Tư 23/01/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri muốn mang Elseid Hysaj về Chelsea. HLV trưởng của The Blues không hài lòng với phong độ của Cesar Azpilicueta và muốn có một sự thay thế.

Sau khởi đầu ấn tượng, Maurizio Sarri đang cảm nhận được những khó khăn tại Chelsea. Mới nhất đoàn quân của ông thất bại 0-2 trên sân Arsenal và bị chính đối thủ này thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 xuống chỉ còn 3 điểm.

Sau trận, Sarri lớn tiếng chỉ trích các học trò đã không hoàn thành những nhiệm vụ đề ra. Không dừng lại ở đó, trong đầu chiến lược gia người Italia đã có sẵn một kế hoạch “thay máu” nhân sự mạnh mẽ. Dự kiến, trong ít ngày tới, Gonzalo Higuain sẽ có mặt tại thành London.

Maurizio Sarri muốn mang Elseid Hysaj về Chelsea hình ảnh

Maurizio Sarri muốn mang Elseid Hysaj về Chelsea


Chelsea đã đồng ý các điều khoản mượn Higuain trong nửa sau mùa 2018/19. Trong mùa 2015/16, tiền đạo này đã hợp tác cùng Sarri tại Napoli và ghi tới 38 bàn sau 42 trận, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp. Trước đó, HLV 60 tuổi cũng đã đưa Jorginho theo chân mình tới Chelsea.

Mới nhất, tờ The Mirror đưa tin Maurizio Sarri muốn mang Elseid Hysaj về Chelsea. Đây là cầu thủ đã có 6 năm cộng tác cùng Sarri tại Empoli cho tới Napoli trước khi ông chuyển sang Chelsea.

Sự quan tâm này của Sarri tới Hysaj xem như gián tiếp bày tỏ sự thất vọng của ông với Cesar Azpilicueta, người thường xuyên đeo băng đội trưởng Chelsea mùa này. Hậu vệ người Tây Ban Nha dù phòng ngự chắc chắn song thiếu đi tốc độ và sự đột biến khi tấn công.

Sarri đang cố gắng thuyết phục lãnh đạo Chelsea duyệt chi số tiền 45 triệu bảng để tái ngộ Hysaj. Phía đội chủ sân Stamford Bridge từng đánh tiếng muốn mượn Hysaj trong tháng 1 này nhưng bị Napoli từ chối bởi muốn bán đứt.

Về lâu dài, Sarri cũng muốn đẩy đi những Victor Moses và Davide Zappacosta. Sự xuất hiện của Hysaj nếu không thay thế Azpilicueta cũng sẽ tạo cú hích cho trụ cột của Chelsea nhiều năm qua có thêm động lực.

Hysaj có thể chơi tốt cả hai cánh ở hàng phòng ngự. Sở trường của anh ngoài phòng ngự là cầm bóng và chuyền bóng phát động, rất phù hợp với những gì Sarri mong đợi ở một cầu thủ hòa mình vào hệ thống của mình.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X