Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh 15 triệu bảng của Chelsea vào tháng 1

Thứ Sáu 27/12/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền vệ Eberechi Eze của QPR, ngôi sao 21 tuổi này đang trở thành mục tiêu của rất nhiều những đội bóng lớn.

Chelsea chi 15 triệu bảng mua Eberechi Eze


Chelsea được phép mua sắm vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. HLV Lampard đang cần thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, rất nhiều những mục tiêu đã được nhắm tới.
 
Chelsea muốn mua tiền vệ Eberechi Eze của QPR vào tháng 1  hình ảnh

Chelsea muốn mua Eberechi Eze


Chelsea muốn mua tiền vệ Eberechi Eze của QPR, ngôi sao 21 tuổi này đang trở thành mục tiêu của rất nhiều những đội bóng lớn. Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định đội bóng thành London muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1998, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. 

Eze đã có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, mùa giải này anh có 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Ngôi sao của QPR có tốc độ, khả năng tranh chấp tốt. Cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh dứt điểm tốt. Trước đây Eze là mục tiêu của Tottenham, nhưng với việc Mauricio Pochettino đã ra đi, cầu thủ này không còn muốn đến Spurs nữa.

Crystal Palace, West Ham và Watford cũng đang đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1998, song Chelsea đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Khả năng rất cao Eze sẽ trở thành tân binh đầu tiên của HLV Lampard ở Chelsea.

Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ cũng chỉ hơn Tottenham và MU lần lượt 3 và 4 điểm. Mùa giải vẫn còn giai đoạn lượt về, bởi vậy khả năng vào Top 4 của đội bóng này vẫn đang rất khó khăn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X