Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri muốn nâng cấp tuyến giữa bằng sao Watford

Thứ Năm 31/01/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Abdoulaye Doucoure, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ đang là trụ cột trong đội hình của Watford.

Doucoure có thể cập bến Chelsea


Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-4 trước Bournemouth. HLV Sarri rất tức giận sau trận đấu, ông thầy người Italia chỉ trích các cầu thủ. Cựu HLV Napoli cũng yêu cầu BLĐ The Blues mua thêm một tiền vệ, ông cần người chia sẻ với Jorginho.
 
Chi 35 triệu bảng, Chelsea muốn mua Abdoulaye Doucoure hình ảnh

Chelsea muốn gây sốc với Doucoure


Rất nhiều mục tiêu được Chelsea nhắm tới, trong đó phải kể đến Nicolo Barella của Cagliari và Leandro Paredes của Zenit. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều gặp khó khăn. Paredes đã cập bến PSG còn Barella muốn ở lại Italia.

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea muốn mua Abdoulaye Doucoure, đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ đang là trụ cột trong đội hình của Watford.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Watford, ngôi sao 26 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có khả năng thu hồi bóng cực tốt. Đặc biệt, Doucoure được đánh giá cao ở khả năng sút xa.

PSG cũng muốn mua Doucoure, song tiền vệ của Watford đã từ chối. Ưu tiên của Doucoure là tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Anh. Dù cầu thủ này đã từ chối cập bến PSG, song Chelsea vẫn gửi những lời đề nghị. Họ sẽ hỏi mua Doucoure vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2019.

Ngoài việc chi 35 triệu bảng Chelsea còn sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao sinh năm 1993. Trong trường hợp Watford không nhả cầu thủ 26 tuổi, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ này lên 45 triệu bảng, The Blues sẽ hỏi mua bằng được Doucoure.

Video Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X