Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên Chelsea sẽ mang về nếu bán Willian cho M.U

Thứ Tư 25/07/2018 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Bailey thay Willian. Đây là phương án mà The Blues mới đưa ra phòng trường hợp không thể giữ chân tiền vệ người Brazil trước sự săn đón của Man United và Barcelona.
 

Willian bị M.U và Barca chèo kéo


Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, Chelsea hứa hẹn một cuộc cách mạng nhân sự dưới thời người mới Maurizio Sarri. Cộng thêm việc The Blues không giành vé dự Champions League mùa sau, các ngôi sao lớn của họ bị hàng loạt đại gia tại châu Âu săn đón.

Eden Hazard rồi Thibaut Courtois đều đã bóng gió muốn rời Chelsea. Trong khi đó, tiền vệ Willian đang lọt vào tầm ngắm của những Man United và Barcelona. 

Chelsea muốn mua Bailey thay Willian hình ảnh
Willian đang bị M.U và Barca chèo kéo

Để thể hiện quyết tâm có Willian, M.U sẵn sàng chi số tiền 70 triệu bảng đúng như yêu cầu của Chelsea. Còn Barca, sau 3 lời đề nghị bị từ chối, chưa biết chừng họ sẽ dốc thêm hầu bao để có được điều mình cần.
 

Chelsea nhắm Bailey thay thế


Đề phòng trường hợp không giữ chân được Willian trước những lời mời hấp dẫn, Chelsea đã lên kế hoạch mang về người thay thế. Mới nhất, họ tính đưa Leon Bailey của Leverkusen về sân Stamford Bridge.

Bailey cua Leverkusen

Chelsea muốn mua Bailey của Leverkusen


Thuận lợi cho Chelsea nằm ở việc Bailey cũng muốn rời Leverkusen ngay mùa hè này. Sau một mùa giải 2017/18 thành công tại đây với 9 bàn, 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân, cầu thủ chạy cánh người Jamaica muốn được chuyển tới một CLB mới có tham vọng hơn.

Được biết, người đại diện của Bailey sẽ tiến hành gặp mặt đại diện các đội bóng theo đuổi trong tuần tới. Cũng có tin Leverkusen sẽ đồng ý nhả sao trẻ 20 tuổi nếu nhận được đề nghị 40 triệu bảng. Đầu năm 2017, họ chỉ mất có 17.8 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Genk (Bỉ).

Chelsea muốn mua Bailey thay Willian và đang gấp rút triển khai thương vụ. Cần biết rằng tới ngày 9/8 tới, cửa sổ chuyển nhượng tại Anh sẽ khép lại và các CLB không được đăng ký thêm cầu thủ mới.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X