Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Liverpool cuỗm Courtois, Chelsea nhắm siêu thủ môn

Thứ Sáu 01/06/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Alisson của AS Roma để đề phòng trường hợp mất đi thủ môn số 1 Thibaut Courtois. Đó là thông tin mới được tờ Daily Mail tiết lộ.
 

Courtois nhấp nhổm ra đi


Hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn hiệu lực 1 năm nữa là hết hạn. Dĩ nhiên, The Blues không muốn mất đi thủ môn đã có 7 năm thuộc biên chế và vẫn đang có phong độ cao. Nhiều cuộc đàm phán đã được đội chủ sân Stamford Bridge tổ chức trong thời gian qua chỉ có điều đã không nhận được sự hưởng ứng từ Courtois.

Nhiều yêu cầu có phần quá sức đáp ứng của Chelsea đặc biệt là về mặt đãi ngộ đã được Courtois đưa ra. Tất cả đều khiến CLB chủ quản của anh phải suy tính và đàm phán thêm. Bản thân tuyển thủ Bỉ cũng không quá sốt sắng trong thương vụ này.

Chelsea muốn mua Alisson của AS Roma hình ảnh
Liverpool muốn cuỗm Courtois của Chelsea

Courtois đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đại gia trong và ngoài nước Anh. Sau PSG, Real Madrid, tới lượt Liverpool nhắm Courtois thay “thảm họa” Karius. Ở chung kết Champions League 2017/18 vừa qua, thủ thành người Đức đã mắc 2 sai lầm lớn góp phần khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid.
 

Chelsea nhắm đến Alisson


Mùa giải 2017/18 chứng kiến Alisson Becker trở thành điểm tựa vững chắc trong khung thành của AS Roma. Họ cùng nhau đi tới bán kết Champions League, vượt qua nhiều đối thủ mạnh hơn bao gồm Barcelona. Ở tứ kết lượt về trên sân Olimpico, Alisson cùng các đồng đội giữ sạch lưới trước đội bóng của siêu sao Lionel Messi.

thu mon Alisson

Chelsea muốn mua Alisson của Roma thay thế


Alisson là mẫu thủ môn rất toàn diện. Anh bắt rất chắc tay nhưng xử lý bằng chân, phân phối bóng từ phần sân nhà cũng đáng nể. Việc Alisson vượt qua Ederson cũng rất xuất sắc để chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ ĐT Brazil đủ biết tầm cỡ của anh lớn thế nào.
Chelsea nhắm thủ môn của Stoke City thay Courtois
Chelsea muốn mua Jack Butland của Stoke City trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi, đó là thông tin được trang Daily Mail đăng tải.
Ngay sau khi tin Liverpool nhắm Courtois xuất hiện, Chelsea muốn mua Alisson của Roma cũng được tờ Daily Mail đăng tải. Cũng theo tờ báo Anh, The Blues sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 60 triệu bảng để có sự phục vụ của thủ thành 25 tuổi.

Có một chi tiết thú vị: Alisson cũng nằm trong danh sách cần mua sắm của Liverpool, đội bóng đang mỏi mắt tìm thủ môn giỏi trên khắp châu Âu. Họ nhắm hết Alisson, Courtois, Jan Oblak (Atletico Madrid), Bernd Leno (Leverkusen)…

Xem thêm một số bài viết về thủ môn Alisson trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool nên thay thế Karius càng sớm càng tốt
Cựu cầu thủ Paul Mariner khuyên Liverpool nên chiêu mộ Alisson để thay thế Karius ngay trong mùa hè này.
Alisson nói gì về màn trình diễn thảm họa của Loris Karius trước Real?
Alisson phát biểu về Loris Karius, ngôi sao người Brazil cảm thấy rất buồn khi thủ môn của Liverpool mắc những sai lầm tai hại trong trận chung kết C1 2018 với...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X