Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Norwich, Tammy Abraham sắp được thưởng lớn

Thứ Ba 27/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ sinh năm 1997.

Chelsea sắp thưởng lớn cho Tammy Abraham


Mùa giải vừa qua, Tammy Abraham thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 ghi 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn đưa đội chủ sân Villa Park trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được HLV Frank Lampard đưa trở lại Chelsea.
 
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham hình ảnh

Chelsea muốn ký hợp đồng mới với Abraham 


Trong trận đấu với Norwich ở vòng 3 Premier League, Tammy Abraham đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao 22 tuổi lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng 3-2, đây là 3 điểm đầu tiên của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chiến thắng trước Norwich giúp áp lực lên vai HLV Lampard giảm đi đáng kể, ông này đang tỏ ra rất vui sau khi có được chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng thành London. Theo The Sun, ông thầy 41 tuổi muốn đội chủ sân Stamford Bridge giữ chân Abraham bằng một bản hợp đồng mới.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ sinh năm 1997.

Hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi và Chelsea vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, The Blues muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Abraham. Để thuyết phục tiền đạo này ký vào bản giao kèo mới, Chelsea chấp nhận tăng lương gấp đôi cho anh.

Sau cú đúp vào lưới Norwich, Tammy Abraham được Mateo Kovacic hết lời khen ngợi: “Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy còn trẻ và vẫn còn có thể trưởng thành hơn nữa. Cậu ấy vẫn đang tập luyện chăm chỉ, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng cho Chelsea”.

Ở thời điểm hiện tại, Tammy Abraham đã đánh bại Giroud để có được vị trí số 1 trên hàng công của Chelsea. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định, anh hoàn toàn có thể trở thành chân sút số 1 của đội bóng thành London ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X