Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên có thể ngồi ghế nóng Chelsea

Thứ Tư 23/05/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavisa Jokanovic đang trở thành một trong những HLV được đánh giá cao tại nước Anh. Theo thông tin từ nước Anh, Chelsea muốn Jokanovic thay Conte, người có nguy cơ lớn bị sa thải.

Đếm ngược ngày Conte rời Chelsea


Mới chiều qua thôi, báo Anh đã loan tin HLV Antonio Conte sắp bị Chelsea sa thải. Mùa 2017/18 được xem là không thành công với đội chủ sân Stamford Bridge. Họ chỉ có vị trí thứ 5 tại Premier League, không giành vé dự Champions League mùa sau.

Cuối tuần trước, Chelsea đã đánh bại Man United 1-0 để giành chức vô địch FA Cup. Tuy nhiên, đó vẫn chưa đủ là một cứu cánh cho Conte. Những quyết định chuyển nhượng sai lầm cộng thêm những mối quan hệ không mấy êm đẹp với các cầu thủ Chelsea đã khiến ông mất đi niềm tin nơi lãnh đạo.

Chelsea muốn Jokanovic thay Conte sắp bị sa thải hình ảnh
Conte có nguy cơ lớn bị sa thải

Danh sách những cái tên tiềm tàng thay thế Conte đã được liệt kê. Từ Max Allegri (Juventus), Luis Enrique (cựu Barcelona) tới Maurizio Sarri (Napoli).

Xuất hiện thêm Jokanovic


Theo nguồn tin của Standard Sport, bộ sậu tại Chelsea ngày càng ấn tượng với HLV Slavisa Jokanovic của Fulham. Có một chi tiết đáng chú ý: Cựu tiền vệ Nam Tư cũ từng chơi cho The Blues trong 2 năm từ 2000 tới 20002. Chelsea muốn Jokanovic thay Conte tại sân Stamford Bridge sau khi chứng kiến thành tích của ông tại Fulham.

Thêm một ứng viên có thể ngồi ghế nóng Chelsea hình ảnh 2

Chelsea muốn Jokanovic thay Conte


Tới đảm nhận cương vị HLV Fulham cuối năm 2015, Jokanovic đã giúp đội bóng này lột xác. Nhà cầm quân 49 tuổi giúp The Cottagers 2 mùa liền đều có mặt trong tốp 6 của giải hạng Nhất Anh và giành quyền đá play-off lên chơi tại Premier League.

Mùa trước, Fulham thua Reading 1-2 ở bán kết. Sang mùa 2017/18 này, họ suýt lên hạng trực tiếp với chỉ 2 điểm kém hơn vị trí thứ 2 của Cardiff City. Đến lúc này, thầy trò Jokanovic đã đi tới chung kết play-off với Aston Villa và một chiến thắng tại Wembley cuối tuần này sẽ đưa họ thăng hạng Premier League.

Hợp đồng của Jokanovic với Fulham chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Chelsea đang cân nhắc giữa ông và một số cái tên để ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge mùa sau.

Xem thêm một số bài viết về Antonio Conte trên trang Bongda24h.vn:

Conte chơi bài lầy lội với Chelsea
Trong trường hợp Chelsea sa thải Antonio Conte sẽ có rất nhiều điều thú vị xảy ra, theo đó ông thầy người Italia sẵn sàng ngồi chơi xơi nước 1 năm để nhận tiền...
Cahill: Chelsea bất ổn chỉ vì Conte
Đội trưởng Cahill cho rằng sở dĩ Chelsea thi đấu không được như kỳ vọng là bởi những tin đồn xoay quanh tương lai của HLV Conte.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X