Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên thay thế Conte tại Chelsea lộ diện

Thứ Năm 05/04/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Leonardo Jardim đã trải qua 4 năm tương đối thành công tại Monaco. Và theo những thông tin mà Yahoo Sport UK đăng tải, Chelsea muốn Jardim thay Conte dẫn dắt đội bóng sau khi mùa giải 2017/18 này kết thúc.


Với thành tích bết bát của Chelsea, khả năng HLV Antonio Conte rời đội vào mùa hè này là hiện hữu. Trong danh sách những ứng viên thế chỗ nhà cầm quân người Italia có Leonardo Jardim của Monaco, người từng dẫn dắt họ tới chức vô địch Ligue 1 và bán kết Champions League mùa trước.

Leonardo Jardim trở thành ứng viên mới nhất thay thế Antonio Conte ngồi ghế nóng tại Chelsea. Năm nay 43 tuổi, chiến lược gia Bồ Đào Nha đang trải qua mùa giải thứ 4 tại Monaco và đạt được một số thành công. Mùa trước, ông cùng đội bóng Công quốc vượt qua thế lực PSG để vô địch Ligue 1 và nhận luôn giải HLV xuất sắc nhất giải.

Chelsea muon Jardim thay Conte mua he toi hinh anh
HLV Conte nhiều khả năng sẽ phải ra đi

Hợp đồng của Jardim với Monaco còn thời hạn tới năm 2020 bao gồm cả điều khoản bồi thường 7,5 triệu Euro dành cho các CLB muốn hợp tác. Cựu thuyền trưởng Sporting Lisbon đang có công việc ổn định tại Monaco, hài lòng với cuộc sống tại đây là tuyên bố sẽ chỉ ra đi nếu có cơ hội thử sức ở một bến đỗ danh giá hơn.

“Về nguyên tắc, tôi không bao giờ bàn về những cái tên cụ thể, tôi không cần quảng cáo bản thân mình”, Jardim cho biết hồi cuối năm ngoái. “Tôi chưa bao giờ ở lại nơi nào thực sự lâu trước đây bởi luôn muốn thúc đẩy bản thân mình. Ý tưởng này tới giờ không thay đổi. Tôi sẽ chỉ tới một CLB có tầm vóc lớn hơn.”

Chelsea nham Jardim

Chelsea muốn Jardim thay Conte từ mùa tới


“Tôi đã nhận được một số lời đề nghị, nhưng ít CLB phù hợp. Tôi hài lòng với Monaco và tôi tôn trọng hợp đồng hiện có của mình.”

Chelsea muốn Jardim thay Conte và đủ đáp ứng yêu cầu của ông. Đội bóng do tỷ phú Roman Abramovich làm chủ sở hữu chưa từng bị xem là thiếu tham vọng. Mùa hè này, nếu đến sân Stamford Bridge, Jardim sẽ được tạo điều kiện cải tổ đội hình toàn diện.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X