Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn hoàn thành 17 thương vụ trước deadline chuyển nhượng

Thứ Năm 29/08/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh sẽ đóng cửa vào thứ Sáu (30/8) và CLB Chelsea đang tăng tốc trong 2 ngày cuối cùng.

Đội bóng thành London đã chiêu mộ 11 tân binh mùa hè này, song song với việc đẩy đi 16 cái tên – tổng cộng 27 vụ chuyển nhượng. Và trong 2 ngày cuối phiên chợ hè, họ hy vọng sẽ hoàn tất 17 thương vụ nữa.

Ưu tiên của The Blues là đẩy đi Raheem Sterling, cầu thủ đang hưởng lương 350 nghìn bảng/tuần và mới nhận thông điệp từ HLV Enzo Maresca rằng anh sẽ không được sử dụng. Sterling được Chelsea đưa vào vụ trao đổi với Jadon Sancho của Man United.

Jadon Sancho
Chelsea đang đàm phán với Man United để chiêu mộ Jadon Sancho, họ cạnh tranh với Juventus trong thương vụ này

Trên hàng tiền đạo, đội chủ sân Stamford Bridge muốn đem về Ivan Toney và đã có những động thái đầu tiên gửi tới Brentford. Họ cũng hy vọng đẩy thành công Romelu Lukaku sang Napoli, với phí chuyển nhượng 38 triệu bảng.

Còn lại, The Blues hy vọng chia tay thêm 13 cầu thủ hiện đang tập riêng và không nằm trong kế hoạch của đội bóng. Danh sách này bao gồm Lucas Bergstrom, Kepa Arrizabalaga, Ben Chilwell, Axel Disasi, Armando Broja, Carney Chukwuemeka, Trevoh Chalobah, Alex Matos, Angelo Gabriel, Hervey Vale, Tino Anjorin, Deivid Washington và David Datro Fofana.

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng để đưa về 11 tân binh, đáng chú ý là Pedro Neto và Joao Felix. Sau 2 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng, Chelsea giành 3 điểm khi nhận thất bại trước Liverpool và vượt qua Wolves. Ở vòng đấu tiếp theo, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiếp đón Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X