Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn giữ chân Kepa vì lý do bất ngờ

Thứ Sáu 24/04/2020 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không hài lòng với phong độ của thủ môn Kepa Arrizabalaga trong mùa giải này, nhưng khả năng The Blues tiếp tục giữ anh là rất lớn.
 

Kepa có thể ở lại Chelsea

 

Tất nhiên, Frank Lampard vẫn không yên tâm với vị trí người gác đền của CLB, khi phải sử dụng lão tướng Willy Caballero trong thời gian gần đây. Trong khi đó, công tác chuyển nhượng của đội bóng cũng sẵn sàng nhắm tới những sự thay thế khác, như Donnarumma hay Neuer.
 
Dù vậy, khả năng Kepa ở lại Chelsea là rất sáng sủa, vì nguyên nhân đơn giản… bán chẳng ai mua. Chính xác hơn, đội chủ sân Stamford Bridge không muốn chia tay thủ môn người Tây Ban Nha giữa đại dịch Covid-19, khi tình hình kinh tế thế giới giảm mạnh. Họ vẫn muốn bán Kepa, nhưng chỉ khi anh đem lại khoản phí chuyển nhượng tương xứng cho CLB.

Chelsea muốn giữ chân thủ môn Kepa vì lý do bất ngờ hình ảnh

Chelsea không bán thủ môn Kepa vì sợ mất giá


Bởi vậy, đội bóng thành London sẵn sàng giữa chân Kepa lâu hơn, cho tới khi khủng hoảng kinh tế thế giới qua đi để bán cho được giá. Còn hiện tại, 100% là Chelsea khó lòng thu lại khoản tiền 70 triệu bảng mà họ từng nóng vội chi ra để mua Kepa.
 
Ngược lại, thủ thành sinh năm 1994 vẫn sẽ có cơ hội được chứng tỏ bản thân mình, nếu cải thiện được phong độ và chiến đấu cho một suất bắt chính. Bằng không, những chuỗi ngày tiếp theo của Kepa Arrizabalaga sẽ tiếp tục ở trên băng ghế dự bị, khi Chelsea đem về một người gác đền mới.

Ngày này năm xưa: Torres đưa Chelsea vào chung kết C1
Đã 8 năm trôi qua kể từ khi Chelsea giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử, và tiền đạo Fernando Torres cũng góp phần không nhỏ trên hành...
Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao sắp miễn phí của Chelsea
Theo tờ Sport, Liverpool cũng đã bắt đầu đưa tiền đạo Willian vào tầm ngắm. Ai cũng biết cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa giải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X