Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn giành sao Sevilla với Barca

Thứ Ba 27/06/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, chuyển nhượng Chelsea bất ngờ muốn có ngôi sao đa năng Vitolo của Sevilla. Cầu thủ 27 tuổi cũng đang được Barca quan tâm.

 

Vitolo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Sevilla ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân 30 lần ở La Liga, ghi được 6 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1989 rất đa năng, anh có thể đá ở tất cả các vị trí trên hàng công. Mùa giải vừa qua anh được sử dụng ở 10 vị trí trong đội hình Sevilla, từ chạy cánh, tiền vệ trung tâm, tiền đạo hay hộ công. Với kinh nghiệm, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm tốt, Vitolo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Vitolo cua Sevilla hinh anh
Chelsea muốn có Vitolo
Những gì Vitolo thể hiện khiến anh nhận được sự quan tâm từ phía Barca. Đội chủ sân Camp Nou cần một cầu thủ đa năng, người có thể đá ở bất kỳ vị trí nào trong đội hình. Họ nhắm Vitolo như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. Thậm chí cầu thủ 27 tuổi còn bật đèn xanh cho Barca khi khẳng định ngưỡng mộ đội bóng xứ Catalan từ rất nhỏ, anh cũng muốn ra đi để hướng đến những danh hiệu lớn. Khi mà Barca đang ở rất gần ngôi sao người Tây Ban Nha thì Chelsea vào cuộc.
Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Chelsea đồng ý 40 triệu bảng, MU chuẩn bị đón Matic
MU chiêu mộ tiền vệ Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng, Atletico Madrid tính gây sốc với Ibrahimovic, Lyon báo giá Lacazette cho Arsenal… là những tin tức...
Theo Daily Mirror, chuyển nhượng Chelsea bất ngờ muốn có ngôi sao đa năng của Sevilla. The Blues đã trở lại Champions League và họ cần tăng cường chiều sâu đội hình, HLV Conte rất ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ 27 tuổi và cũng muốn đưa anh về Stamford Bridge. Để đánh bại Barca trong thương vụ này, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 30,8 triệu bảng như phía Sevilla yêu cầu. Số tiền mà Chelsea đưa ra cao hơn rất nhiều so với con số 18 triệu bảng mà Barca đưa ra, và khả năng The Blues giành chiến thắng trong thương vụ này là rất cao.
Vitolo nang ty so len 2-0 cho TBN
Chelsea trả 30,8 triệu bảng cho Vitolo 
Ngoài Vitolo, chuyển nhượng Chelsea mới nhất còn nhắm đến 4 cái tên, bao gồm trung vệ Virgil van Dijk (Southampton), hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus), tiền vệ trung tâm Tiemoue Bakayoko (Monaco) và tiền đạo Romelu Lukaku (Everton). Báo chí Anh khẳng định HLV Conte sẽ có 250 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017, và ông muốn tận dụng hết số tiền này vào mục đích nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X