Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị trói chân HLV Tuchel

Thứ Bảy 20/08/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận đang tiến hành quá trình đàm phán với Chelsea để đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới.

Tuchel sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea

Ngay sau khi tiếp quản Chelsea, các ông chủ mới đánh giá rất cao tài năng của HLV Thomas Tuchel. BLĐ đội bóng đa sa thải hàng loạt những công thần dưới triều đại Roman Abramovich để trao toàn quyền quyết định chuyển nhượng cho chiến lược gia người Đức.

Không quá bất ngờ khi Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng và tăng lương cho HLV Tuchel. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên đã diễn ra.

Chelsea chuẩn bị trói chân HLV Tuchel 1
Tuchel đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Tuchel xác nhận điều này. Bản thân ông cũng muốn tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge.

"Đúng là đã có những cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới. Nhưng tôi nghĩ rầng với tình hình hiện tại rằng chúng tôi cần tập trung hơn cho chuyên môn, quá trình chuyển nhượng.

Người đại diện của tôi sẽ làm việc với BLĐ đội bóng về tất cả mọi chuyện. Rõ ràng, đây là tin vui với bản thân tôi. Mọi người đều biết tôi rất hạnh phúc tại đây."

Trước đó, HLV Tuchel đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với Chelsea. Ngay cả khi đội bóng nhận lệnh trừng phạt, ông vẫn chấp nhận cùng đội bóng đối mặt với những khó khăn. Hợp đồng cũ giữa Chelsea và Tuchel đáo hạn vào tháng 6/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X