Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên dẫn dắt, Chelsea nhân thể giữ chân sao trẻ

Thứ Năm 04/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Mason Mount khi ngôi sao trẻ này bị thu hút bởi sự xuất hiện của tân HLV Frank Lampard.

Chelsea bắt đầu tiến hành quá trình ký hợp đồng mới với Mason Mount và tin tưởng tiền vệ này sẽ cam kết tương lai lâu dài với sân Stamford Bridge.

Lampard lên dẫn dắt Chelsea


Như tin đã đưa, Frank Lampard đã chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea thay cho Maurizio Sarri. Nhà cầm quân người Italia đã hồi hương dẫn dắt Juventus chỉ sau 1 năm nắm quyền tại sân Stamford Bridge. Theo tiết lộ của nữ Giám đốc Marina Granovskaia, Sarri muốn được làm việc gần gia đình hơn.

Chelsea muốn giữ chân Mason Mount sau khi Lampard lên dẫn dắt hình ảnh
Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Frank Lampard

Sau những ngày đàm phán, Chelsea đã thuyết phục được Lampard nhận việc. Họ chấp nhận bồi thường cho CLB chủ quản của anh là Derby County số tiền 4 triệu bảng. Đúng ra, thông tin chính thức đã được công bố từ hôm qua nếu không có việc các mạng xã hội là Facebook và Instagram bị trục trặc.

Những tác động tích cực


Ngoài việc sở hữu một HLV được đánh giá cao như Lampard, tầm ảnh hưởng của huyền thoại này với Chelsea cũng lập tức được thể hiện. CLB thành London đã thuận lợi hơn trong việc thuyết phục các cầu thủ trẻ hay nhất ký hợp đồng mới.

Callum Hudson-Odoi về cơ bản đã đồng ý một hợp đồng mới 5 năm với mức lương 100 nghìn bảng/ tuần. Tương tự là trường hợp của Ruben Loftus-Cheek – người sắp đặt bút ký vào giao kèo dài hạn và được nâng đãi ngộ lên 150 nghìn bảng/ tuần.

Mason Mount
Mason Mount nhiều khả năng sẽ ở lại The Blues

Mới nhất, lãnh đạo Chelsea muốn giữ chân Mason Mount – một sản phẩm khác của lò đào tạo CLB. Mùa trước, tiền vệ này đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại Derby County dưới sự dẫn dắt của chính Lampard. Họ cùng nhau lọt vào chung kết play-off lên Premier League chỉ tiếc đã thua Aston Villa 2-1.

Mount hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi làm nhiệm vụ tại đội U21 Anh tại giải U21 châu Âu mới diễn ra. Khi trở lại, đôi bên sẽ chính thức ngồi lại bàn về hợp đồng mới. Chelsea rất muốn nối dài giao kèo với cầu thủ 20 tuổi đến năm 2024 thay vì năm 2021 như hiện tại.

Bản thân Mount cũng không có ý định sớm chia tay Chelsea nhất là khi nghe tin thần tượng thời thơ ấu là Lampard đã chính thức tới đây. Chàng trai sinh năm 1999 gia nhập sân Stamford Bridge khi mới 6 tuổi và được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú của học viện CLB trong những năm gần đây.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X