Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn gây sốc với sao Tottenham ở Hè 2020

Thứ Hai 06/04/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jan Vertonghen nhiều khả năng sẽ rời Tottenham ở Hè 2020 và theo Mirror, Chelsea đang ra sức mời chào cầu thủ người Bỉ bằng đề nghị hấp dẫn.

Chelsea muốn chiêu mộ Jan Vertonghen

Jan Vertonghen từng là trụ cột quan trọng bậc nhất của Tottenham dưới thời Pochettino, song kể từ khi HLV Mourinho lên nắm quyền, cầu thủ người Bỉ không còn trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ (dự bị cho Sanchez và Alderweireld). Bản thân ngôi sao sinh năm 1987 tỏ ra không mấy hài lòng khi bị đẩy sang cánh trái của hàng thủ.

Chelsea muốn có trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham hình ảnh

Jan Vertonghen hết hạn hợp đồng với Tottenham vào Hè 2020

Hợp đồng của Vertonghen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20 và Spurs muốn giữ chân cầu thủ 32 tuổi thêm ít nhất 1 mùa nữa song cựu sao Ajax đã từ chối. Vertonghen đã quyết tâm tìm kiếm một CLB mới ở Hè năm nay.

Ngoài việc thất vọng vì không được trọng dụng, Vertonghen còn hoài nghi về khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn của Tottenham. Vấn đề lương bổng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Hiện rất nhiều đội bóng ở Anh, Italia và TBN muốn có chữ ký của trung vệ người Bỉ. Mới nhất, theo thông tin của tờ Mirror, Chelsea cũng rất quan tâm Jan Vertonghen. HLV Lampard đánh giá cao tài năng lẫn kinh nghiệm của tuyển thủ người Bỉ, tin tưởng cầu thủ này là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí trung vệ ở Stamford Bridge.

Vương Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X