Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây sốc với "bom xịt" của West Ham

Thứ Hai 20/04/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Chelsea muốn mua Felipe Anderson dù rằng tiền vệ này chơi mờ nhạt tại West Ham.

Chelsea sẵn sàng giải cứu Felipe Anderson


Felipe Anderson đã chơi tốt trong màu áo Lazio. 5 mùa giải tại Italia, cầu thủ sinh năm 1993 ghi 34 bàn và cung cấp 28 kiến tạo sau 177 lần ra sân. Hè 2018, West Ham đã bỏ ra tới 36 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Brazil.
 
Chelsea muốn mua Felipe Anderson của West Ham hình ảnh

Chelsea muốn giải cứu Felipe Anderson


Tất nhiên West Ham kỳ vọng rất lớn vào Felipe Anderson song rốt cục cầu thủ này chẳng thể hiện được bao nhiêu. Mùa giải năm nay anh mới ghi 1 bàn sau 24 trận và giờ chỉ là quân bài dự bị ở CLB thành London.

West Ham dường như đã hết kiên nhẫn với Anderson và sẽ tìm cách bán cầu thủ này ở Hè 2020. Bản thân cựu sao Lazio cũng đã nghĩ đến việc rời West Ham để cứu vãn sự nghiệp. Hiện Napoli là đội bóng rất quan tâm Anderson và muốn đưa tiền vệ này trở lại Serie A.

Ngoài ra, Chelsea vừa được cho cũng tăm tia Felipe Anderson. Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chia tay Willian và Pedro, hai cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Lúc đó, HLV Lampard sẽ buộc phải bổ sung ít nhất một cầu thủ chạy cánh.

Trong quá khứ, Chelsea cũng từng theo đuổi Felipe Anderson khi còn khoác áo Lazio. Với tình hình hiện tại của cầu thủ người Brazil, đội bóng thành London sẽ chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 22 triệu bảng.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X