Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm mục tiêu 100 triệu euro thay thế Willian

Thứ Tư 19/09/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Marco Asensio vào tháng 1 năm 2019, HLV Sari sẵn sàng đẩy Willian ra đi để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi.

Marco Asensio đang trưởng thành vượt bậc


Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ chạy cánh Marco Asensio thường xuyên được sử dụng. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chơi cực tốt khi được trao cơ hội, anh đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.
Chelsea nhắm mục tiêu 100 triệu euro thay thế Willian hình ảnh 2

Asensio đang trưởng thành vượt bậc


Ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những ngôi sao tấn công không thể thay thế trong đội hình Real Madrid. Sau khi Ronaldo tới Juventus, HLV Lopetegui thường xuyên sử dụng bộ ba Benzema, Bale và Asensio trên hàng công.

Với kỹ thuật, tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm tốt, Asensio đang là tương lai của Los Blancos và cả ĐT Tây Ban Nha nữa. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

M.U, Liverpool và Man City muốn có Asensio ở Hè 2018, nhưng Real Madrid đã từ chối bán ngôi sao của mình. Mặc dù Kền kền trắng tuyên bố giữ Asensio bằng mọi giá, song một số đội bóng lớn vẫn muốn có cầu thủ 22 tuổi.


Chelsea muốn có Asensio


Chelsea muốn mua Marco Asensio vào tháng 1 năm 2019, HLV Sari sẵn sàng đẩy Willian ra đi để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi.
Chelsea nhắm mục tiêu 100 triệu euro thay thế Willian hình ảnh 2

Chelsea muốn mua Asensio vào tháng 1


Don Balon khẳng định Chelsea sẵn sàng đẩy đi Willian để dọn đường đón sao trẻ của Real Madrid, thậm chí The Blues sẵn sàng dùng tiền cộng thêm cầu thủ người Brazil để thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhả ngôi sao của mình. Trước đó, ở Hè 2018, Real Madrid muốn mua Willian nhưng Chelsea đã từ chối.

Trong trường hợp Real từ chối đổi Willian lấy Asensio, Chelsea chấp nhận chi tới 100 triệu euro. HLV Sarri tin rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong vài năm tới, bởi vậy ông muốn BLĐ Chelsea chi một số tiền lớn mua Asensio.

Cáchd đây không lâu tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha khẳng định Tottenham có cơ hội mua Marco Asensio vào năm 2014 nhưng lại không thể tận dụng, Spurs đang rất hối tiếc bởi ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1996 đang là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X