Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn dùng tiền đè bẹp Liverpool vụ sao khủng Brazil

Thứ Tư 18/07/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Alisson của Roma, đội bóng thành London chấp nhận chi một số tiền khủng để vượt mặt Liverpool trong thương vụ này.

Liverpool muốn chi 62 triệu bảng mua Alisson


Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định Liverpool bất ngờ quyết tâm mua thủ môn Alisson của Roma. Sở dĩ The Kop bất ngờ đẩy mạnh việc đàm phán bởi đội bóng của Italia đã chấp nhận đàm phán.
Chelsea muốn dùng tiền đè bẹp Liverpool vụ sao khủng Brazil hình ảnh 2

Liverpool tính chi 62 triệu bảng mua Alisson


Roma khẳng định sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Để thuyết phục đội bóng thủ đô Italia bán cầu thủ 26 tuổi Liverpool chấp nhận chi tới 62 triệu bảng, đó là một số tiền khổng lồ cho một thủ môn.

Nếu Roma đồng ý bán ngôi sao của mình Alisson sẽ vượt qua chính đồng đội ở tuyển Brazil, Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Thậm chí trang Goal của Anh còn khẳng định Alisson đã đồng ý cập bến Anfield.

Cụ thể, Liverpool đã bí mật đàm phán với Alisson, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1992. Nhiệm vụ còn lại của The Kop là chốt giá chuyển nhượng với Roma.

Chelsea phá đám Liverpool vụ Alisson

Dù đã chi ra 62 triệu bảng song Liverpool vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía Roma. Đội bóng thủ đô Italia chỉ đồng ý nhả Alisson nếu nhận được số tiền ít nhất 70 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro).
Chelsea muốn dùng tiền đè bẹp Liverpool vụ sao khủng Brazil hình ảnh 2

Chelsea chi 70 triệu bảng vượt mặt Liverpool vụ Alisson


Chelsea muốn mua Alisson của Roma, đội bóng thành London chấp nhận chi một số tiền tiêu khủng để vượt mặt Liverpool trong thương vụ này. Cụ thể, The Blues chấp nhận chi đủ 70 triệu bảng như phía Roma yêu cầu.

Mirror khẳng định Chelsea gần như không thể giữ chân Courtois, ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid ở Hè 2018 với giá 35 triệu euro. Với việc chỉ còn hợp đồng đến năm 2019 nên The Blues không thể thu về quá nhiều tiền từ cầu thủ 26 tuổi.

HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Alisson, ông muốn Chelsea mua cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế Courtois. Nếu đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 70 triệu bảng như phía Roma yêu cầu khả năng họ có được điều mình cần là cực cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X