Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn dùng Drogba để đổi lấy Modric

Thứ Ba 14/06/2011 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea có vẻ nhưng đang hạ quyết tâm có được Luka Modric trước sự nhòm ngó của Manchester United, khi The Blues sẵn sàng trả mức lương gần gấp 3 lần con số mà tiền vệ người Croatia nhận được khi thi đấu cho Tottenham. Đồng thời, Chelsea còn dùng cả Drogba để làm "mồi câu" nhằm thuyết phục Tottenham nhượng lại Modric.

Mới đầu kì chuyển nhượng, Chelsea có vẻ như không quá hối hả trong việc "đi chợ" nhằm tái thiết lại đội hình. Nguyên nhân chủ yếu cũng là bởi The Blues chưa có được một vị thuyền trưởng mới để định hướng chiến lược. Chưa có phương hướng cụ thể, Chelsea vẫn chưa dám quyết sẽ mua cầu thủ nào bởi biết đâu lại không hợp với ý đồ chiến thuật của chiến lược gia mới. Lúc này, Chelsea chỉ có duy nhất một mục tiêu là tìm kiếm người thay thế cho Frank Lampard và Luka Modric đang là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Drogba là một trong hai cái tên được AC Milan đưa vào danh sách cần chiêu mộ

Ngoài Modric, Sneijder cũng lọt vào tầm ngắm của The Blues nhưng tiền vệ người Hà Lan lại bị Inter Milan giữ quá chặt. Trong khi đó, Modric có vẻ dễ nhằn hơn bởi Tottenham cũng không phải quyết tâm giữ chân tiền vệ ngươi Croatia bằng mọi giá. Hiện tại, Modric đang đứng trước ngã ba đường khi phải quyết định hoặc ở lại Tottenham, hoặc gia nhập MU hay Chelsea trong hè này.

Nhằm tạo lợi thế trong việc chiêu mộ Modric do phải cạnh tranh với MU, Chelsea đã ra giá 15 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia. Đồng thời, mức lương của Modric sẽ được nâng lên từ con số 50.000 bảng/ tuần (hiện tại đang nhận được tại Tottenham)  lên con số 130.000 bảng/ tuần nếu gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì Chelsea sử dụng nhằm chiêu mộ Modric. The Blues đang tính đến một nước cờ khác khi dùng Dorgba làm "tốt thí" để thuyết phục Tottenham nhượng lại Modric.

Mùa hè này, tương lai của Drogba cũng như Anelka chưa được khẳng định và tiền đạo người Bờ Biển Ngà có khả năng sẽ rời Stamford Bridge. Drogba đang nhận được sự quan tâm từ phía Marseille, AC Milan, Galatasaray, Real Madrid và cả Tottenham. HLV Harry Redknapp đang muốn bổ sung sức mạnh hàng công và Drogba đang nhận được sự chú ý của Spurs. Vì vậy, Chelsea mới nảy ra ý tưởng để Drogba như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng nhằm chiêu mộ Luka Modric.

  • Như Đạt (Theo Daily Mirror/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X