Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đưa Van Persie trở lại Premier League

Thứ Năm 19/11/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fotomac đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Robin van Persie của Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Hè 2015, M.U bán tiền đạo Robin van Persie cho Fenerbahce với một bản hợp đồng trị giá khoảng 4 triệu bảng, từ khi đến với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cựu chân sút của Arsenal đã chơi khá tốt, anh ghi 4 bàn sau 8 trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.
Chelsea mua Van Persie o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Van Persie đang chơi khá tốt tại Thổ Nhĩ Kỳ
Nhưng lúc này, giữa chân sút từng khoác áo M.U được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với HLV của Fenerbahce là Vitor Pereira Fener. Những bất đồng này khiến cầu thủ người Hà Lan muốn chia tay đội bóng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
M.U giành sao Valencia với Chelsea
(Bongda24h.vn) - M.U lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Sofiane Feghouli của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, trước đó cả Chelsea và Barca đều muốn có ngôi...
Chứng kiến tình cảnh của cầu thủ người Hà Lan, HLV Jose Mourinho đang muốn Chelsea mua Van Persie để tăng cường chất lượng hàng công. Lúc này, những chân sút trên hàng công của The Blues đang chơi không tốt. Tổng cộng 3 chân sút của họ mới có được 3 bàn tại Premier League, tiền đạo chủ lực Diego Costa cũng mới có được 2 bàn. Việc những chân sút trên hàng công thi đấu sa sút là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge sa sút.

Thành công của Van Persie được biết đến ở quãng thời gian thi đấu cho Arsenal và M.U, bởi vậy chân sút này sẽ không khó để hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League. Mùa giải cuối cùng tại Old Trafford, chân sút người Hà Lan cũng đã đem về cho mình 10 bàn thắng.
Chelsea mua Van Persie o ky CN mua dong 2016 hinh anh 2
Chelsea muốn có Persie ở kỳ CN mùa đông 2016
Tại Thổ Nhĩ Kỳ, trong mỗi lần ra sân cầu thủ người Hà Lan vẫn chơi rất tốt. Chính vì vậy, nếu Chelsea chiêu mộ thành công Van Persie, đây là thương vụ thông minh của The Blues bởi tài năng của cầu thủ này không phải bàn cãi, mức giá của anh cũng chỉ vào khoảng 5 triệu bảng.
Tiền đạo của Napoli báo tin buồn cho Chelsea
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Chelsea mua Gonzalo Higuain, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình không rời Napoli bằng mọi giá.
Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng hỏi mua Cavani của PSG và Gonzalo Higuain của Napoli trong trường hợp bán Diego Costa. Đây đều là hai chân sút đẳng cấp, có được một trong hai chân sút này hàng công Chelsea sẽ được cải thiện rất nhiều. Khả năng The Blues mua thành công Cavani là cao hơn, mới đây vụ khủng bố ở nước Pháp khiến chân sút người Uruguay sợ hãi và đánh tiếng rời Paris. Trong khi đó, người đại diện của Higuain lại khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời đội bóng của Serie A bằng mọi giá.

Video Tuyển tập những bàn thắng đẹp nhất của Van Persie tại Premier League


Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X