Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đưa Raphinha trở lại Premier League

Thứ Hai 13/03/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, Chelsea muốn đưa Raphinha trở lại Premier League, chỉ một năm sau khi khoác áo Barca.

Hè năm ngoái Raphinha được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Arsenal và Chelsea. Nhưng cuối cùng cầu thủ chạy cánh người Brazil đã quyết định cập bến Barca. Anh vừa ghi bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Catalan đánh bại Bilbao, qua đó nới rộng khoảng cách với Real lên thành 9 điểm ở La Liga.

Mặc dù vừa tỏa sáng trước Bilbao, song theo nhiều nguồn tin Raphinha đang không hài lòng với HLV Xavi vì không được đá chính thường xuyên. Biết được thông tin này, Chelsea đã nhảy vào với ý định đưa cựu cầu thủ Leeds United trở lại với giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea muon dua Raphinha tro lai Premier League

Chelsea muốn đưa Raphinha trở lại Premier League

Chelsea vừa trải qua kỳ chuyển nhượng ồn ào nhất lịch sử, họ đưa về nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng đội bóng thành London vẫn chưa hài lòng. HLV Graham Potter vẫn muốn có thêm những nhân tố mới, mà Raphinha là một trong các mục tiêu quan trọng.

Để dọn đường đón Raphinha, Chelsea chấp nhận chia tay 3 ngôi sao trên hàng công, lần lượt là Hakim Ziyech, Aubameyang và Christian Pulisic. Ngoài việc chi 85 triệu euro, cao hơn 15 triệu euro so với mức phí mà Barca bỏ ra ở Hè năm ngoái, Chelsea còn sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Brazil.

Bây giờ Raphinha sẽ tiếp tục nỗ lực trong màu áo Barca. Trong trường hợp tiếp tục không có đủ thời gian thi đấu ở sân Camp Nou, anh hoàn toàn có thể nghĩ đến việc rời đi ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X